Nối dài chuỗi cung ứng an toàn đến người tiêu dùng cả nước

Dự án tạp hóa hiện đại Giá Tốt áp dụng mô hình 3W (Win-Win-Win) cho Nhà Cung Cấp – Chủ Shop Giá Tốt – Người tiêu dùng, cùng hướng đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện lợi từ việc kết nối nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Kênh phân phối đắc lực cho Nhà cung cấp vừa và nhỏ của địa phương

MM Mega Market (MM) không chỉ hỗ trợ nhà cung cấp vừa và nhỏ tại địa phương đưa hàng vào đại siêu thị, mà còn kết nối họ với chuỗi cửa hàng Giá Tốt, một mô hình kinh doanh "Tạp hóa hiện đại" thuộc MM Mô hình tạp hóa hiện đại này đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đa dạng chủng loại hàng hóa, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện ích đến tay người tiêu dùng. Chuỗi cung ứng giúp cho nhà cung cấp giảm thiểu các chi phí đầu tư vào việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng một cách nhanh chóng nhất. Thông qua dự án Giá Tốt, nhà cung cấp chỉ cần kết nối 1 điểm duy nhất, MM Mega Market, để đưa sản phẩm đến từng địa phương trên phạm vi toàn quốc.

Nối dài chuỗi cung ứng an toàn đến người tiêu dùng cả nước- Ảnh 1.

Giá Tốt Huyền Anh 2 trong ngày khai trương tại Quận 12

Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững từ mô hình tạp hóa hiện đại Giá Tốt

MM Mega Market tham vọng Giá Tốt trở thành cánh tay nối dài cho nhà cung cấp trong chuỗi phân phối hàng hóa xanh-sạch-chất lượng liền mạch của mình. Giá Tốt được kỳ vọng quảng bá hàng Việt an toàn, thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm chất lượng đến mọi địa bàn dân cư từ nông thôn đến thành thị.

Nối dài chuỗi cung ứng an toàn đến người tiêu dùng cả nước- Ảnh 2.

Quầy kệ khoa học đầy ắp sản phẩm rau củ từ thương hiệu WeAreFresh của MM tại Giá Tốt Shop Chị Thùy, Bình Dương

Ngoài ra, Giá Tốt hỗ trợ chủ tạp hóa truyền thống bắt kịp xu hướng kinh doanh hiện đại thông qua việc thiết lập hệ thống, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh để các chủ kinh doanh nhỏ lẻ có thể chuyển mình thành tạp hóa hiện đại/siêu thị mini đủ sức cạnh tranh với chuỗi bán lẻ, và cửa hàng tiện lợi khác. Điều này cũng nằm trong định hướng phát triển bền vững của MM, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội, ứng dụng khoa học công nghệ vào kinh doanh phân phối.

Chủ cửa hàng có thể mở Giá Tốt chỉ trong 3 tuần

Với quy trình xây dựng cửa hàng một cách hệ thống và chuyên nghiệp, chủ cửa hàng được nhận trọn bộ tư vấn giải pháp kinh doanh, cũng như lắp đặt thi công hoàn chỉnh cửa hàng. Sau 3 tuần, cửa hàng Giá Tốt đã có thể đi vào vận hành.

Nối dài chuỗi cung ứng an toàn đến người tiêu dùng cả nước- Ảnh 3.

Bước 1: Nhân viên Giá Tốt đến tận nơi tư vấn.

Bước 2: Giá Tốt đưa ra bản thảo xây dựng, mô hình kinh doanh, kế hoạch thực hiện

Bước 3: Ký hợp đồng

Bước 4: Thi công và lắp đặt quầy kệ

Bước 5: Trưng bày hàng hóa & thiết lập hệ thống

Bước 6: Khai trương cửa hàng. Nhân viên Giá Tốt tư vấn chiến lược kinh doanh: khuyến khích mặt hàng bán chạy, chiến lược khuyến mãi

Dự án "Giá Tốt" mang lại lợi ích cho những cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống ở Việt Nam để họ có thể kinh doanh hiệu quả, phát huy được lợi thế của mình tại các địa phương trên cả nước. Nếu bạn muốn trở thành đối tác của hệ thống "Giá Tốt", hãy gọi số Hotline 1800 799998. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ bạn chuyển đổi mô hình tạp hóa hiện đại của "Giá Tốt" trong thời gian sớm nhất (1-3 ngày).

PV
từ khóa :

Viết bình luận

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Sản xuất - Kinh doanh 10:36

Sáng ngày 19-7-2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ

Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân

Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân

Hoạt động cộng đồng 09:50

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế hiện đại cho Bệnh viện Bình Dân, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

Sản xuất - Kinh doanh 11:18

(NLĐO) - Gắn bó với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) từ những ngày đầu, ông Trần Hồng Đệ (sinh năm 1970) và bà Nguyễn Thị Hường ( sinh năm 1963) đều nhận định đây không chỉ là kinh doanh mà còn giúp ông, bà vui vẻ gặp gỡ nhiều người bạn ở tuổi xế chiều.

SATRA tái cơ cấu và phát triển hệ thống bán lẻ

SATRA tái cơ cấu và phát triển hệ thống bán lẻ

Doanh nghiệp 08:00

Trong những tháng cuối năm 2024, SATRA sẽ tập trung tái cơ cấu, phát triển mạng lưới bán lẻ, tối ưu hóa danh mục hàng hóa, cải tạo không gian trưng bày, điều chỉnh chính sách giá phù hợp với sức mua của thị trường.