Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc công ty Vissan nhấn mạnh: Nhằm hướng đến nhiều nhóm khách hàng khác nhau để góp phần tăng sản lượng và thị phần của ngành hàng chế biến, Vissan đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới như xúc xích tiệt trùng dạng xốt phô mai, thịt nguội với dạng que, xúc xích tươi xông khói… đồng thời đa dạng hoá dòng sản phẩm dạng viên và các loại đồ hộp. Ngoài ra Vissan còn nghiên cứu sản phẩm đóng khay dạng "ready to eat" hướng đến nhóm khách hàng không có nhiều thời gian cho việc nấu ăn; giúp mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, Vissan tiếp tục phát triển các sản phẩm thịt tươi sống đóng khay vỉ theo quy trình sản xuất thịt mát và đóng gói theo công nghệ MAP với hình thức đóng khay đẹp mắt, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt Vissan tiếp tục nghiên cứu, thử nghiệm trên tất cả sản phẩm hiện có và thay đổi bao bì, cải tiến công thức, ứng dụng các loại nguyên phụ liệu mới vào sản phẩm để tăng giá trị cảm quan, giảm giá thành và nâng cao lợi nhuận.
Trong năm qua, dù tình hình kinh tế khó khăn, sức mua giảm mạnh, nhưng Vissan vẫn hoàn thành kế hoạch lợi nhuận do Đại hội đồng cổ đông giao, thu nhập của người lao động cao hơn 8% so với kế hoạch đề ra. Vốn chủ sở hữu được bảo toàn và phát triển với mức tăng trưởng 6% so với cuối năm 2021. Sản lượng thực phẩm chế biến tăng mạnh ở một số nhóm hàng như xúc xích tiệt trùng, xúc xích Family, hàng chế biến đông lạnh…