Nhịp sống
30/12/2022 11:38

Vissan đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy

In bài viết

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vừa đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2022.

Đây là danh hiệu do Hội Bảo vệ Người Tiêu dùng Việt Nam tổ chức và đánh giá nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng. Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình khảo sát "Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy" nhằm khảo sát mức độ ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp, tổ chức, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nhằm cung cấp thông tin, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ tốt và phù hợp.

Vissan đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc chi nhánh VISSAN Bắc Ninh đại diện VISSAN đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy

Nhờ sự tin yêu của khách hàng và người tiêu dùng, Công ty VISSAN vinh dự được bình chọn danh hiệu Top 50 Hàng hóa, Dịch vụ Người tiêu dùng tin cậy năm 2022. Danh hiệu này đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Công ty VISSAN vào sự phát triển chung của đất nước. Một lần nữa, Công ty VISSAN khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food "Từ trang trại tới bàn ăn", thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.


Xuân Hoà
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.