Nhịp sống
07/01/2023 18:55

Vissan chăm lo cho người lao động đón Tết

In bài viết

Sáng 6-1, Công đoàn Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã tổ chức Chương trình "Tết Xuân vầy – Xuân tri ân" năm 2023 cho hơn 1.000 người lao động của Công ty.

Phát biểu khai mạc tại Chương trình "Tết Xuân vầy – Xuân tri ân" năm 2023, ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn Tổng Công ty Satra, góp phần tích cực cùng Đảng ủy, Ban Điều hành và Công đoàn Công ty VISSAN trong việc quan tâm chăm lo, động viên kịp thời để đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết; đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ, đoàn kết với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết".

Vissan chăm lo cho người lao động đón Tết - Ảnh 1.

Với mục đích chăm lo thiết thực cho đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Quý Mão 2023, đồng thời động viên đoàn viên, công nhân lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, dịp này, Liên đoàn Lao động Thành phố đã tặng 32 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 1.000.000 đồng; Công đoàn Satra tặng 500 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 710 suất phiếu mua hàng, mỗi suất trị giá 200.000 đồng;

Ban Điều hành và Công đoàn VISSAN tặng cho 15 người lao động mắc bệnh hiểm nghèo mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng, 353 người lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất là 1.000.0000 đồng và tất cả người lao động tham gia chương trình mỗi người 1 phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng; đại diện Tổ chức Tài chính Vi mô CEP hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn vay vốn của CEP với 70 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng… Tổng kinh phí chăm lo cho người lao động trong chương trình "Tết sum vầy – Xuân tri ân" năm 2023 tại VISSAN gần 1 tỉ đồng.

Vissan chăm lo cho người lao động đón Tết - Ảnh 2.

Cũng tại Chương trình, Công đoàn Công ty VISSAN đã kết hợp với các tổ chức Công đoàn trong hệ thống Satra như: Centre Mall, Satrafoods, Satramart, Thương xá Tax, Satra DC…tổ chức "Phiên chợ nghĩa tình" nhằm tạo điều kiện để nhiều người lao động được thụ hưởng sản phẩm ưu đãi trong hệ thống; các gian hàng cung cấp đa dạng những sản phẩm thiết yếu, phục vụ cho đời sống công nhân, người lao động trong dịp Tết như các sản phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, dầu ăn, nước mắm, sữa, bột giặt, sữa tắm, các mặt hàng gia dụng... với giá giảm từ 10% đến 20%.


Xuân Hoà
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền