Doanh nghiệp
27/12/2021 18:57

VISSAN vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

In bài viết

Ngày 25-12-2021, Công ty VISSAN vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” cùng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam năm 2021” được trao tặng cho Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN.

Đây là danh hiệu do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn, tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín dẫn đầu Việt Nam và những Nhà Lãnh Đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng cùng với doanh nghiệp đã và đang vươn cao, vươn xa đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

VISSAN vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 - Ảnh 1.

Đại diện VISSAN nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Danh hiệu "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam" tiếp tục là một trong những minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm của VISSAN với khách hàng trên cả nước. Đồng thời là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho công ty VISSAN giữ vững thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh gắn với ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo dựng nền tảng vững chắc đưa VISSAN vượt lên trên mọi chông gai thách thức, phát triển bền vững và bền bỉ vun đắp thương hiệu Việt.

VISSAN vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021

Trước đó, ngày 20-12-2021, Công ty Vissan đã đạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2021" do Uỷ Ban Nhân Dân TP HCM, Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM (HUBA) trao tặng.

Đây là danh hiệu được tổ chức 2 năm một lần nhằm phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố. Nhằm động viên tinh thần doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách, tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp và tạo cơ hội giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng, cũng như giao lưu, kết nối tăng sức mạnh trong công cuộc khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế thành phố.

Trong bối cảnh nền kinh tế hậu Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng VISSAN vẫn đứng vững và có những đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm cũng như hoạt động kinh doanh.


Xuân Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.