Doanh nghiệp
27/12/2021 18:57

VISSAN vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

In bài viết

Ngày 25-12-2021, Công ty VISSAN vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” cùng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam năm 2021” được trao tặng cho Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN.

Đây là danh hiệu do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn, tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín dẫn đầu Việt Nam và những Nhà Lãnh Đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng cùng với doanh nghiệp đã và đang vươn cao, vươn xa đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

VISSAN vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 - Ảnh 1.

Đại diện VISSAN nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Danh hiệu "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam" tiếp tục là một trong những minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm của VISSAN với khách hàng trên cả nước. Đồng thời là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho công ty VISSAN giữ vững thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh gắn với ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo dựng nền tảng vững chắc đưa VISSAN vượt lên trên mọi chông gai thách thức, phát triển bền vững và bền bỉ vun đắp thương hiệu Việt.

VISSAN vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021

Trước đó, ngày 20-12-2021, Công ty Vissan đã đạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2021" do Uỷ Ban Nhân Dân TP HCM, Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM (HUBA) trao tặng.

Đây là danh hiệu được tổ chức 2 năm một lần nhằm phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố. Nhằm động viên tinh thần doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách, tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp và tạo cơ hội giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng, cũng như giao lưu, kết nối tăng sức mạnh trong công cuộc khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế thành phố.

Trong bối cảnh nền kinh tế hậu Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng VISSAN vẫn đứng vững và có những đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm cũng như hoạt động kinh doanh.


Xuân Hòa
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán