Nhịp sống 04/01/2019 15:09

Đưa bảo hiểm trở thành công cụ tài chính quan trọng

Trong năm 2018, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) và các doanh nghiệp hội viên đã triển khai nhiều sự kiện sôi nổi và hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện sứ mệnh đưa bảo hiểm trở thành công cụ tài chính quan trọng, góp phần phát triển ổn định kinh tế, xã hội đất nước.

Theo đó, IAV cùng các doanh nghiệp đã tích cực đóng góp ý kiến xây dựng văn bản pháp luật quản lý hoạt động kinh doanh bảo hiểm, điều kiện kinh doanh, tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp bảo hiểm. Đồng thời, IAV đã duy trì quan hệ hợp tác chặt chẽ với các hiệp hội bảo hiểm các nước trong cộng đồng ASEAN, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. IAV cũng đã tổ chức 3 buổi nói chuyện chuyên đề về bảo hiểm nhân thọ cho hơn 1.300 sinh viên tại các trường đại học.

Đưa bảo hiểm trở thành công cụ tài chính quan trọng - Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đánh giá cao vai trò của IAV và cho biết Hiệp hội đã tích cực tham gia cùng các cơ quan quản lý nhà nước xây dựng chính sách cho thị trường bảo hiểm

Đáng chú ý, IAV đã thực hiện hàng loạt hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức về bảo hiểm nhân thọ thông qua các phương tiện thông tin truyền thông và cổng thông tin điện tử của Hiệp hội (http://iav.vn/). Đặc biệt trong năm 2018, lần đầu tiên IAV tổ chức giải thưởng báo chí "Bảo vệ cuộc sống 2018" dành cho các nhà báo viết về ngành bảo hiểm nhân thọ trên toàn quốc. Giải thưởng nhằm tôn vinh các nhà báo đã có đóng góp trong việc tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, và vai trò quan trọng của ngành trong việc đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

H.Trang
từ khóa :

Viết bình luận

Thêm sàn giao dịch bán sách trực tuyến
21/1/2019 548 1k
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Phát triển Văn hoá (CDIMEX) vừa ra mắt website thương mại điện tử Bookmedi.vn. Đây là kênh bán hàng trực tuyến cung cấp đa dạng các mặt hàng như sách ngoại văn, sách tiếng Việt, đồ chơi giáo dục, ấn phẩm văn hóa, văn phòng phẩm…
Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa ra hơn 60 loại sản phẩm dịp Tết 2019
21/1/2019 548 1k
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, với thông điệp "Quà đẳng cấp, trọn yêu thương", Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury...
Auchan và hành trình chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam
18/1/2019 548 1k
Sau 1 năm hoạt động, Auchan Retail Vietnam đã hỗ trợ cho hơn 3.000 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở TP HCM, tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, Bình Dương với tổng số tiền gần 1 tỉ đồng.
Vissan thêm nhiều sản phẩm mới, khuyến mãi dịp Tết
17/1/2019 548 1k
Để chuẩn bị cho thị trường Tết năm nay, công ty Vissan dự kiến tăng sản lượng từ 15% - 20% so với cùng kỳ, trong đó thực phẩm tươi sống đạt 3.200 tấn và thực phẩm chế biến đạt 2.800 tấn.
Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ...