Nhịp sống
20/08/2021 16:27

Dai-ichi Life trao tặng 1.000 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM

In bài viết

Sáng 20-8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao tặng 1.000 suất quà yêu thương với tổng trị giá 300 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các quận Bình Tân, Tân Bình và quận 5.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình "Kết nối triệu yêu thương - Chung tay đẩy lùi Covid-19" do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng với tổng số tiền 500 triệu đồng. Trước đó, ngày 10-8, chương trình đã trao tặng 100 suất quà yêu thương trị giá 50 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Phú Nhuận. Chương trình đang tiếp tục được khẩn trương triển khai để đến với người dân quận 3 và quận 7 vào cuối tháng 8-2021.

Dai-ichi Life trao tặng 1.000 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM - Ảnh 1.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: "TP HCM là trung tâm kinh tế của cả nước với số lượng công nhân rất lớn và thành phần nhập cư làm nghề tự do cũng chiếm tỉ lệ cao. Đại dịch kéo dài đã khiến nhiều gia đình lao động phổ thông rơi vào tình trạng túng quẫn do bị mất việc làm, nghỉ buôn bán, không có thu nhập... Với thông điệp "Kết nối triệu yêu thương" và mong muốn tạo điều kiện cho người dân an tâm thực hiện nghiêm yêu cầu giãn cách xã hội, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM trao tặng những phần quà thiết thực giúp các gia đình vơi bớt phần nào khó khăn, thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Với những nỗ lực mà người dân đang thực hiện mỗi ngày, chúng ta tin rằng TP HCM sẽ sớm chiến thắng đại dịch Covid-19 để khôi phục kinh tế và trở về cuộc sống an lành trong trạng thái bình thường mới".

Bên cạnh đó, từ tháng 6-2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 3 tỉ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 2,1 tỉ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt, tại 6 "điểm nóng": Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội và TP HCM.

Hoàng Long
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền