Nhịp sống 26/11/2019 14:17

Dai-ichi Life tài trợ Vàng cho giải Vietnam Kizuna Ekiden 2019

Kỷ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Bộ Công an và Báo Mainichi (Nhật Bản) vừa phối hợp tổ chức giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 năm thứ hai với chủ đề "Chạy vì an toàn giao thông" tại Hà Nội. Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho giải này với số tiền 1 tỉ đồng

Dai-ichi Life tài trợ Vàng cho giải Vietnam Kizuna Ekiden 2019 - Ảnh 1.

Vận động viên của Dai-ichi Life Việt Nam chuyền tay nhau TASUKI (dải tiếp sức) trên đường chạy

Giải chạy tiếp sức thu hút hơn 900 vận động viên đến từ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác. Tại giải, Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải nhất và giải ba Kizuna (dành cho đội có ít nhất 1 thành viên người Nhật bản và 1 thành viên người Việt Nam); giải ba Ekiden (dành cho các thành viên bất kỳ) và giải đội cổ động nhiệt tình nhất.

Hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện với tổng số tiền đóng góp hơn 30 tỉ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao tặng nhà tình thương. Hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam còn có chương trình tri ân khách hàng với 100 giải thưởng tổng trị giá hơn 3 tỉ đồng và các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỉ đồng.

Tin và ảnh: P.Ngân
từ khóa :

Viết bình luận

Chương trình “Nhịp Cầu Nhà Nông” năm 2020
6/7/2020 548 1k
(NLĐO) - Chương trình Nhịp Cầu Nhà Nông là diễn đàn khuyến nông nhằm liên kết một cách có hiệu quả nhất giữa bà con nông dân với các nhà khoa học, nhà doanh nghiệp.
Tuyển dụng hơn 2.000 vị trí việc làm
6/7/2020 548 1k
Trung tâm Dịch vụ Việc làm TP HCM sẽ tổ chức sàn giao dịch việc làm cố định năm 2020 vào ngày 8-7 tại số 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Rohto-Mentholatum Việt Nam phát động chiến dịch 3 KHÔNG
4/7/2020 548 1k
Sáng 4-7 tại UBND phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM nhãn hàng Remos thuộc Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ quận Gò Vấp phát động chiến dịch 3 KHÔNG - "Không lăng quăng, Không muỗi, Không các dịch bệnh do muỗi".
Gem Sky World - biểu tượng kiến trúc mới của “thành phố sân bay”
4/7/2020 548 1k
Chắt lọc tinh hoa của kiến trúc hiện đại và phong cách tân cổ điển, cộng thêm nét chấm phá lấy cảm hứng từ thiết kế của sân bay Long Thành, Gem Sky World xứng đáng là một công trình mang tính biểu tượng tại Long Thành - “thành phố sân bay” trong tương lai.
FWD Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

FWD Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

FWD Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 do HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về Nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình...