Nhịp sống
29/03/2019 14:31

"Bay nhảy thỏa thích" cùng Anlene

In bài viết

Nhãn hàng sữa Anlene, thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam vừa công bố chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích"

Qua đó, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào. Anlene cũng chính thức công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch.

Bay nhảy thỏa thích cùng Anlene - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu mới của Anlene, cùng đồng hành trong chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích"

Bà Linda, Giám đốc Điều hành Công ty Fonterra Brands Việt Nam tự hào chia sẻ khi quyết định ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu với Ngô Thanh Vân: "Cô ấy là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ - xương - khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn".

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân cho biết: "Từ trước đến nay tôi luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Trong các dự án mình tham gia, tôi luôn cố gắng làm gì đó để tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều động lực tích cực".

Với tinh thần "Bay nhảy thỏa thích", Anlene và Ngô Thanh Vân khuyến khích một lối sống lành mạnh và một tinh thần lạc quan không ngừng tiến về phía trước. Và điều quan trọng nhất Anlene cam kết sẽ tiếp tục lan toả, đó chính là thông điệp: "Chỉ cần sở hữu một hệ cơ - xương - khớp khoẻ mạnh hơn tuổi của mình, tất cả chúng ta đều có thể bay nhảy thoả thích, bất kể ở độ tuổi nào".

N.Anh
từ khóa :
Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Ngân hàng 22:20

Tham dự sự kiện tuyển dụng và đào tạo quy mô lớn, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) thu hút hàng ngàn lượt khách mời và ứng viên việc làm tiềm năng

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Ngân hàng 16:07

Chương trình "Sinh lời trúng lớn" song hành cùng sản phẩm chủ đạo Techcombank Sinh Lời Tự Động đang là tâm điểm chú ý của khách hàng với hàng triệu quà "khủng"

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 16:04

Mang đến không gian số hóa toàn diện và loạt hoạt động hấp dẫn, VPBank đã tạo điểm nhấn nổi bật trong sự kiện Ngày không tiền mặt 2025.

EVNHCMC chuyển đổi số mạnh mẽ, hướng tới doanh nghiệp công nghệ hiện đại

EVNHCMC chuyển đổi số mạnh mẽ, hướng tới doanh nghiệp công nghệ hiện đại

Thị trường 15:35

(NLĐO)- Trong nhiệm kỳ 2020-2025, EVNHCMC đã hoàn thành và vượt hầu hết các chỉ tiêu đã đặt ra.

Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2025 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2025 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Thị trường 13:57

Herbalife Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp với vai trò Nhà tài trợ Dinh dưỡng giải VnExpress Marathon, một trong những sự kiện thể thao cộng đồng lớn nhất cả nước.

Golden City - Tâm điểm đón sóng hạ tầng Tây Ninh, định hình chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội

Golden City - Tâm điểm đón sóng hạ tầng Tây Ninh, định hình chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội

Dự án mới 09:00

Tây Ninh ngày càng khẳng định vị thế với loạt dự án hạ tầng trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ, mở ra cơ hội kết nối vùng và phát triển kinh tế - xã hội.

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Sản xuất - Kinh doanh 06:00

Sáng 17-6, tạp chí Fortune công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên