Thị trường
28/04/2025 16:30

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025

In bài viết

Ngày 23-4, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được vinh danh thuộc Top 30 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu năm nay.

Hạng mục Thương Hiệu Phát Triển Biền Vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025 bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy /Vietnam Economic Times. Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025- Ảnh 1.

Đại diện Herbalife Việt Nam vinh dự nhận Giải Thưởng Rồng Vàng 2025

Chương trình khảo sát, xét chọn và vinh danh các doanh nghiệp FDI dựa trên năm tiêu chí chính: kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phát triển kinh doanh xanh và bền vững; ứng dụng chuyển đổi số. Trong số hàng trăm doanh nghiệp tham gia, top 30 doanh nghiệp tiêu biểu nhất đã được lựa chọn dựa trên các tiêu chí của chương trình và được vinh danh tại Giải Thưởng Rồng Vàng 2025.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025- Ảnh 2.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng và các bên liên quan, Herbalife vinh dự tiếp tục được trao Giải Thưởng Rồng Vàng 2025. Là một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, chúng tôi luôn cam kết mạnh mẽ giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn thông qua chế độ dinh dưỡng cân bằng và lối sống năng động, cùng với sự hỗ trợ trực tiếp từ các Thành Viên Độc Lập của chúng tôi."

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025- Ảnh 3.

Hebalife Việt Nam cùng Top 30 Doanh Nghiệp FDI tại Việt Nam Năm 2024-2025

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Herbalife Việt Nam được vinh danh thuộc Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) theo đánh giá của Vietnam Report (VNR) sáu năm liên tiếp và vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam với Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025- Ảnh 4.

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam & Campuchia tại sự kiện Giải Thưởng Rồng Vàng 2025

Công ty đồng thời được trao giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng bởi Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VAFF) mười lần liên tiếp. Herbalife cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da, và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 Giải thưởng Rồng Vàng 2025- Ảnh 5.

Thông tin về Herbalife Ltd.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980. 

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Hướng dẫn mua sản phẩm của Herbalife

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://www.herbalife.com/vi-vn/footer/contact-us

Bích Phượng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.