Doanh nghiệp
20/11/2024 16:12

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất, khuyến cáo việc mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và quyền lợi.

Thành viên Độc lập chính thức kênh phân phối sản phẩm Herbalife duy nhất

Tại Việt Nam và trên toàn thế giới, sản phẩm Herbalife chỉ được phân phối chính thức thông qua các Thành viên Độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác không được phép, và hàng hóa trên các kênh này không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khách hàng khi mua sản phẩm qua Thành viên sẽ được đảm bảo chất lượng, quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ Thành viên để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm.

Các khuyến nghị mà Herbalife Việt Nam gửi đến khách hàng bao gồm:

- Yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên. Kiểm tra thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, tình trạng bao bì, và hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam.

- Để hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh chính thức:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (8:30 – 17:30); Thứ bảy (8:30 – 12:00)

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com 

Các kênh thông tin trực tuyến: 

  • Trang web: https://www.herbalife.com/vi-vn
  • Trang dành cho Thành viên: www.vn.myherbalife.com
  • Facebook: www.facebook.com/HerbalifeVietnam
  • Instagram: www.instagram.com/herbalifevietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial
  • Telegram: https://t.me/HerbalifeVN

Herbalife Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm với các kênh chính thức kể trên. Phía nhãn hàng cũng có đề nghị các siêu thị, đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, trang bán hàng trực tuyến và tài khoản mạng xã hội không quảng cáo hoặc bán sản phẩm Herbalife dưới bất kỳ hình thức nào.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ tư liên tiếp

Hà Nội, tháng 10 năm 2024 - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng được xét chọn dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 1.

Ảnh: Herbalife Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng lần thứ 4

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam".

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 2.

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải.


Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 3.

(*): Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn

Bích Phương
Hảo Hảo “24 năm vàng - Tặng triệu quà sang”

Hảo Hảo “24 năm vàng - Tặng triệu quà sang”

Doanh nghiệp 17:30

Nhân đôi cơ hội trúng thưởng với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang" từ Hảo Hảo

Cơ hội phát triển ngành điện tử tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc

Cơ hội phát triển ngành điện tử tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 16:40

Việt Nam sở hữu những lợi thế đặc biệt, hỗ trợ các doanh nghiệp Trung Quốc cơ hội phát triển rộng lớn và tích hợp chuỗi cung ứng.

Thông báo thay đổi chi nhánh quản lý, tên gọi và địa điểm Phòng Giao dịch Ngọc Tú

Thông báo thay đổi chi nhánh quản lý, tên gọi và địa điểm Phòng Giao dịch Ngọc Tú

Thị trường 16:40

Từ ngày 10-12-2024, Phòng Giao dịch Ngọc Tú của Vietinbank sẽ thay đổi Chi nhánh quản lý, tên gọi, địa điểm hoạt động

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao nhân dịp 20-11

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao nhân dịp 20-11

Nhịp sống 15:35

CHIN-SU “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với "chảo cơm có thịt khổng lồ" nhân dịp 20-11

Ấm lòng với lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo

Ấm lòng với lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo

Hoạt động cộng đồng 14:48

Tối 18-11, tại trụ sở CT Group, sự kiện tri ân Nhà giáo Việt Nam đầy cảm xúc đã diễn ra với sự tham dự của nhiều Thầy, Cô cùng các sinh viên, học sinh ưu tú.

PVcomBank đẩy mạnh hợp tác với bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh

PVcomBank đẩy mạnh hợp tác với bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp 14:00

Mới đây, PVcomBank đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác toàn diện với bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh.

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Doanh nghiệp 14:00

Sau khi triển khai tuyến dịch vụ kết nối đến các cảng lớn tại Ấn Độ, cảng Chu Lai tiếp tục mở rộng tuyến hàng hải quốc tế, kết nối trực tiếp đến thị trường Mỹ.