Doanh nghiệp
20/11/2024 16:12

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập

In bài viết

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất, khuyến cáo việc mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và quyền lợi.

Thành viên Độc lập chính thức kênh phân phối sản phẩm Herbalife duy nhất

Tại Việt Nam và trên toàn thế giới, sản phẩm Herbalife chỉ được phân phối chính thức thông qua các Thành viên Độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác không được phép, và hàng hóa trên các kênh này không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khách hàng khi mua sản phẩm qua Thành viên sẽ được đảm bảo chất lượng, quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ Thành viên để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm.

Các khuyến nghị mà Herbalife Việt Nam gửi đến khách hàng bao gồm:

- Yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên. Kiểm tra thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, tình trạng bao bì, và hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam.

- Để hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh chính thức:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (8:30 – 17:30); Thứ bảy (8:30 – 12:00)

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com 

Các kênh thông tin trực tuyến: 

  • Trang web: https://www.herbalife.com/vi-vn
  • Trang dành cho Thành viên: www.vn.myherbalife.com
  • Facebook: www.facebook.com/HerbalifeVietnam
  • Instagram: www.instagram.com/herbalifevietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial
  • Telegram: https://t.me/HerbalifeVN

Herbalife Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm với các kênh chính thức kể trên. Phía nhãn hàng cũng có đề nghị các siêu thị, đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, trang bán hàng trực tuyến và tài khoản mạng xã hội không quảng cáo hoặc bán sản phẩm Herbalife dưới bất kỳ hình thức nào.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ tư liên tiếp

Hà Nội, tháng 10 năm 2024 - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng được xét chọn dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 1.

Ảnh: Herbalife Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng lần thứ 4

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam".

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 2.

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải.


Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 3.

(*): Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn

Bích Phương
Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.