Doanh nghiệp
20/11/2024 16:12

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập

In bài viết

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất, khuyến cáo việc mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và quyền lợi.

Thành viên Độc lập chính thức kênh phân phối sản phẩm Herbalife duy nhất

Tại Việt Nam và trên toàn thế giới, sản phẩm Herbalife chỉ được phân phối chính thức thông qua các Thành viên Độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác không được phép, và hàng hóa trên các kênh này không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khách hàng khi mua sản phẩm qua Thành viên sẽ được đảm bảo chất lượng, quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ Thành viên để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm.

Các khuyến nghị mà Herbalife Việt Nam gửi đến khách hàng bao gồm:

- Yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên. Kiểm tra thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, tình trạng bao bì, và hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam.

- Để hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh chính thức:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (8:30 – 17:30); Thứ bảy (8:30 – 12:00)

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com 

Các kênh thông tin trực tuyến: 

  • Trang web: https://www.herbalife.com/vi-vn
  • Trang dành cho Thành viên: www.vn.myherbalife.com
  • Facebook: www.facebook.com/HerbalifeVietnam
  • Instagram: www.instagram.com/herbalifevietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial
  • Telegram: https://t.me/HerbalifeVN

Herbalife Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm với các kênh chính thức kể trên. Phía nhãn hàng cũng có đề nghị các siêu thị, đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, trang bán hàng trực tuyến và tài khoản mạng xã hội không quảng cáo hoặc bán sản phẩm Herbalife dưới bất kỳ hình thức nào.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ tư liên tiếp

Hà Nội, tháng 10 năm 2024 - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng được xét chọn dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 1.

Ảnh: Herbalife Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng lần thứ 4

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam".

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 2.

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải.


Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 3.

(*): Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn

Bích Phương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.