Doanh nghiệp
20/11/2024 16:12

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất, khuyến cáo việc mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và quyền lợi.

Thành viên Độc lập chính thức kênh phân phối sản phẩm Herbalife duy nhất

Tại Việt Nam và trên toàn thế giới, sản phẩm Herbalife chỉ được phân phối chính thức thông qua các Thành viên Độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác không được phép, và hàng hóa trên các kênh này không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khách hàng khi mua sản phẩm qua Thành viên sẽ được đảm bảo chất lượng, quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ Thành viên để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm.

Các khuyến nghị mà Herbalife Việt Nam gửi đến khách hàng bao gồm:

- Yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên. Kiểm tra thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, tình trạng bao bì, và hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam.

- Để hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh chính thức:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (8:30 – 17:30); Thứ bảy (8:30 – 12:00)

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com 

Các kênh thông tin trực tuyến: 

  • Trang web: https://www.herbalife.com/vi-vn
  • Trang dành cho Thành viên: www.vn.myherbalife.com
  • Facebook: www.facebook.com/HerbalifeVietnam
  • Instagram: www.instagram.com/herbalifevietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial
  • Telegram: https://t.me/HerbalifeVN

Herbalife Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm với các kênh chính thức kể trên. Phía nhãn hàng cũng có đề nghị các siêu thị, đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, trang bán hàng trực tuyến và tài khoản mạng xã hội không quảng cáo hoặc bán sản phẩm Herbalife dưới bất kỳ hình thức nào.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ tư liên tiếp

Hà Nội, tháng 10 năm 2024 - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng được xét chọn dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 1.

Ảnh: Herbalife Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng lần thứ 4

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam".

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 2.

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải.


Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 3.

(*): Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn

Bích Phương
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.