Doanh nghiệp
20/11/2024 16:12

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập

In bài viết

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất, khuyến cáo việc mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và quyền lợi.

Thành viên Độc lập chính thức kênh phân phối sản phẩm Herbalife duy nhất

Tại Việt Nam và trên toàn thế giới, sản phẩm Herbalife chỉ được phân phối chính thức thông qua các Thành viên Độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác không được phép, và hàng hóa trên các kênh này không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khách hàng khi mua sản phẩm qua Thành viên sẽ được đảm bảo chất lượng, quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ Thành viên để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm.

Các khuyến nghị mà Herbalife Việt Nam gửi đến khách hàng bao gồm:

- Yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên. Kiểm tra thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, tình trạng bao bì, và hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam.

- Để hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh chính thức:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (8:30 – 17:30); Thứ bảy (8:30 – 12:00)

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com 

Các kênh thông tin trực tuyến: 

  • Trang web: https://www.herbalife.com/vi-vn
  • Trang dành cho Thành viên: www.vn.myherbalife.com
  • Facebook: www.facebook.com/HerbalifeVietnam
  • Instagram: www.instagram.com/herbalifevietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial
  • Telegram: https://t.me/HerbalifeVN

Herbalife Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm với các kênh chính thức kể trên. Phía nhãn hàng cũng có đề nghị các siêu thị, đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, trang bán hàng trực tuyến và tài khoản mạng xã hội không quảng cáo hoặc bán sản phẩm Herbalife dưới bất kỳ hình thức nào.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ tư liên tiếp

Hà Nội, tháng 10 năm 2024 - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng được xét chọn dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 1.

Ảnh: Herbalife Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng lần thứ 4

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam".

Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 2.

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải.


Herbalife Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm qua thành viên độc lập- Ảnh 3.

(*): Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn

Bích Phương
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán