Sản phẩm
13/05/2025 08:00

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

In bài viết

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Trong nhịp sống hiện đại, những trò chơi phức tạp hay tốn thời gian dường như không còn được lựa chọn nhiều. Thế nên giới trẻ ngày nay có xu hướng tìm tới những hình thức giải trí vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa mang lại cảm giác hứng khởi, kịch tính.

Với sản phẩm xổ số Keno, chỉ từ 10.000 đồng, người chơi sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là sự hồi hộp trong giây phút chờ quay thưởng. Mỗi ngày, Keno mở thưởng 119 kỳ quay, từ 6 giờ đến 22 giờ, mỗi kỳ quay chỉ mất 8 phút, mang đến cơ hội tham gia liên tục và kết quả gần như tức thì, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người trẻ tuổi.

Điểm nổi bật khiến Keno "ghi điểm" với giới trẻ chính là cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, nhiều cách chọn số. Chỉ với 10.000 đồng, người chơi đã có cơ hội trúng 2 tỉ đồng với bậc 10 của xổ số Keno; nếu mua vé với giá trị cao hơn, giải thưởng có thể lên tới 10 tỉ đồng/kỳ. Đặc biệt, tại các bậc cao như 8, 9, 10 - dù không trúng số nào, người chơi vẫn có thể nhận thưởng.

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno- Ảnh 1.

Keno hiện đang là trò chơi được giới trẻ lựa chọn vì thỏa mãn được nhu cầu giải trí nhanh gọn, hấp dẫn, phù hợp với nhịp sống hiện đại

"Keno cuốn hút vì nhanh và thú vị. Chỉ cần chọn vài con số, chờ không quá 8 phút là biết ngay kết quả. Mấy hôm có dư nhiều thời gian trước giờ vào tiết học thì tôi cùng mấy người bạn qua cửa hàng Vietlott đối diện trường. Có lần chơi bậc 6, nhưng chỉ trùng 5 số, trúng được 450.000 đồng mà cả đám vui như hội" - bạn Ngọc Linh (21 tuổi, sinh viên tại TP HCM) chia sẻ.

Trong khi đó, anh Tuấn (28 tuổi, nhân viên kinh doanh) cho rằng Keno là cách giải trí yêu thích vì cách chơi Chẵn - Lẻ dễ trúng. Mỗi ngày, anh dành 30.000 đồng để thử vận may, vừa thư giãn vừa có cơ hội kiếm thêm chút lộc.

Sự hấp dẫn của Keno không chỉ thể hiện qua cảm xúc của người chơi, mà còn được các chủ điểm bán Vietlott xác nhận rõ ràng qua doanh thu và lượng khách ngày càng tăng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Nhóm khách này chiếm đến gần một nửa số lượng người chơi Keno tại nhiều điểm bán. Từ sinh viên, dân văn phòng cho đến người làm việc tự do. Tất cả đều tìm thấy ở Keno một hình thức giải trí đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đủ kịch tính để tạo cảm hứng.

"Giới trẻ rất thích Keno, họ chiếm số lượng gần 50% khách hàng của tôi. Tôi thấy họ thích Keno vì chơi cũng đơn giản và có cơ hội trúng thưởng cao. Có bạn chỉ chơi cho vui, có bạn thì nhắm đến giải thưởng lớn. Mấy bạn trẻ thường đi theo nhóm lắm, không khí ở điểm bán lúc nào cũng sôi động tiếng cười đùa rồi cùng suy luận số", chị Hương (một chủ điểm bán vé số Vietlott ngay trung tâm TP HCM) tiết lộ.

Keno có hai cách chơi thú vị: Keno theo bậc và Keno mở rộng (Hòa - Lớn - Nhỏ - Chẵn - Lẻ). Với Keno theo bậc, người chơi chọn 01 đến 10 con số trong tập hợp số từ 01 đến 80. Số lượng con số được chọn tương đương bậc 1 đến bậc 10, với giải thưởng tăng dần theo bậc. Mọi kỳ quay Keno đều được phát trực tiếp trên màn hình được lắp đặt tại các điểm bán và website chính thức của Vietlott. Khi đó, máy tính chọn ngẫu nhiên 20 con số từ tập hợp 80 số (từ 01 đến 80).

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno- Ảnh 2.

Với cách chơi đa dạng cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, tạo kịch tính là yếu tố giúp Keno thu hút mọi đối tượng khách hàng

Có thể nói, Keno đang trở thành một phần trong nhịp sống mới, nơi giới trẻ vừa học tập, làm việc hiệu quả mà vẫn duy trì được khoảnh khắc thư giãn thông minh, nhanh gọn. Với Keno, mỗi 8 phút là một trải nghiệm, một cơ hội và một cảm xúc khác nhau, giúp họ sống trọn từng phút giây.

Bài và ảnh: Ngọc Linh
từ khóa :
Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale “khuấy đảo” thị trường bán lẻ mùa hè 2025

Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale “khuấy đảo” thị trường bán lẻ mùa hè 2025

Khuyến mại 11:33

Từ ngày 14-6 đến 14-7-2025, Vincom Red Sale 2025 - Lễ hội mua sắm chính hãng lớn nhất mùa hè chính thức diễn ra trên 88 TTTM Vincom trên toàn quốc

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

Tiêu dùng 11:47

Lần đầu tiên, một chương trình khuyến mãi quy mô lớn được tổ chức vào giữa năm, quy tụ nhiều thương hiệu lớn cùng các quầy thuê tại LOTTE Mart trên toàn quốc.

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Sản phẩm 17:40

Nhiều công nhân và người dân KCN Hố Nai (Đồng Nai) quyết định "đổi xăng lấy điện" sau khi trải nghiệm trực tiếp khả năng vận hành bền bỉ của xe máy VinFast

Alena Energy gắn kết cộng đồng vì một tương lai xanh

Alena Energy gắn kết cộng đồng vì một tương lai xanh

Tiêu dùng 17:15

Alena Energy lan tỏa thông điệp về một lối sống hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường thông qua hệ thống lưu trữ năng lượng Greenview BESS

Gia vị của người Việt trên bàn ăn các Nhà hàng Nhật

Gia vị của người Việt trên bàn ăn các Nhà hàng Nhật

Tiêu dùng 16:00

Yêu thích một loại tương ớt đến từ Việt Nam, giới trẻ Nhật lan tỏa hình ảnh kết hợp với nhiều món ăn một cách sáng tạo