Doanh nghiệp
14/12/2023 08:56

EVNHCMC hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh - dịch vụ khách hàng

In bài viết

Chiều 12-12-2023, Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023 của Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã ghi nhận những thành quả đáng khích lệ của EVNHCMC trong năm 2023.

Cụ thể, trong năm 2023, EVNHCMC đã hoàn thành đạt vượt các chỉ tiêu chính trong công tác KD&DVKH như: thương phẩm, giá bán điện bình quân, tổn thất điện năng, các chỉ tiêu thu ngân, chỉ tiêu chuyển ngày ghi chỉ số về cuối tháng.

Chất lượng dịch vụ khách hàng tiếp tục được nâng cao. Đến nay, tổng số khách hàng sử dụng điện toàn thành phố là 2.749.379 khách hàng, tăng 1,08% so với cuối năm 2022. Sản lượng điện thương phẩm đạt 28,53 tỉ kWh, tăng 5,05% so với cùng kỳ. Tỉ lệ thu tiền dự ước đạt 99,96%, cao hơn 0,26% so với kế hoạch năm. Tỉ lệ thu không sử dụng tiền mặt là 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,73% về tiền. Sản lượng tiết kiệm điện dự ước đạt 627,56 triệu kWh, chiếm 2,20% so với điện thương phẩm. Tỉ lệ lắp đặt công tơ đo xa đạt xấp xỉ 100%.

EVNHCMC hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh - dịch vụ khách hàng- Ảnh 1.

Phát biểu tại hội nghị, Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc EVNHCMC, cho biết nhằm thực hiện vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh điện năng do EVN giao năm 2024, Tổng công ty tiếp tục tập trung triển khai thực hiện với 23 mục tiêu chỉ tiêu, 49 giải pháp để thực hiện hoàn thành các công tác về KD&DVKH. Trong đó, tập trung công tác giảm tỉ lệ điện dùng cho truyền tải và phân phối; quản lý hợp đồng và giá bán điện; đẩy mạnh công tác dịch vụ và trải nghiệm khách hàng… Cùng với đó là vận hành Thị trường bán buôn điện cạnh tranh (VWEM) ổn định, hiệu quả theo đúng các quy định của Bộ Công Thương. Triển khai các công tác chuẩn bị cho Thị trường bán lẻ điện cạnh tranh (VREM) theo lộ trình và kế hoạch của Bộ Công Thương và EVN. Song song đó, tập trung triển khai quyết liệt Chỉ thị số 20/CT - TTg ngày 08-6-2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025. Các chương trình tiết kiệm điện kết hợp với mục tiêu an sinh xã hội, mỹ quan đô thị, phát triển cộng đồng.

P. An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.