Du lịch
08/12/2020 17:03

Hàn Quốc giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn để phục vụ khách sau dịch Covid-19

In bài viết

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch thế giới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vẫn cố gắng tổ chức các sự kiện kết nối trực tiếp và trực tuyến giữa doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc với Việt Nam nhằm chuẩn bị cho việc trao đổi khách giữa 2 nước hậu Covid-19.

Tại hội chợ du lịch Korea Mice Expo 2020 vừa được tổ chức tại Hà Nội và TPHCM, hơn 200 doanh nghiệp du lịch của hai nước đã tham gia để giới thiệu sản phẩm mới, điểm đến hấp dẫn nhằm chuẩn bị cho việc phát triển thị trường du lịch khi hai nước mở cửa trở lại cho khách tham quan.

Hàn Quốc giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn để phục vụ khách sau dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn du khách

Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: "Sắp tới, nhu cầu đi lại của du khách sẽ tăng cao sau khi mở cửa du lịch và MICE sẽ là một mảng sôi động".

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, có hơn 553.000 lượt khách Việt đến xứ sở kim chi năm ngoái, tăng hơn 20% so với năm 2018. Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng là thị trường quan trọng thứ hai đối với ngành du lịch Việt Nam.

Xuân Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.