Tại hội chợ du lịch Korea Mice Expo 2020 vừa được tổ chức tại Hà Nội và TPHCM, hơn 200 doanh nghiệp du lịch của hai nước đã tham gia để giới thiệu sản phẩm mới, điểm đến hấp dẫn nhằm chuẩn bị cho việc phát triển thị trường du lịch khi hai nước mở cửa trở lại cho khách tham quan.
Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn du khách
Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: "Sắp tới, nhu cầu đi lại của du khách sẽ tăng cao sau khi mở cửa du lịch và MICE sẽ là một mảng sôi động".
Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, có hơn 553.000 lượt khách Việt đến xứ sở kim chi năm ngoái, tăng hơn 20% so với năm 2018. Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng là thị trường quan trọng thứ hai đối với ngành du lịch Việt Nam.