Du lịch
25/01/2021 10:38

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM

In bài viết

Dựa trên đánh giá của độc giả quốc tế khi tới Việt Nam, trang du lịch Touropia giới thiệu 10 điểm đến hút khách nước ngoài ở TP HCM.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 1.

Chợ Bình Tây là nơi cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng, bao gồm sản phẩm tươi sống và đồ thủ công địa phương. Nơi đây nằm trong khu phố Tàu của TP HCM với hàng trăm gian hàng. Du khách đến chợ Bình Tây vào sáng sớm có cơ hội thưởng thức các mặt hàng thực phẩm tươi sống, nếm thử nhiều món ngon. Ảnh: Lê Quân.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 2.
10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 3.

Nhà hát Thành phố được hoàn thành vào năm 1897, thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Pháp Ferret Eugene. Bất kỳ ai muốn xem nội thất của công trình tuyệt đẹp này có thể kết hợp khám phá khi xem biểu diễn tại nhà hát. Ảnh: Suede.ai, Dinhthuc_.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 4.

Chùa Ngọc Hoàng hay chùa Rùa được xây dựng vào năm 1909 bởi cộng đồng người Quảng Đông ở Việt Nam. Khuôn viên ngôi chùa nổi bật với ao nước nuôi rùa. Nơi đây được giới thiệu là một trong những địa điểm thú vị nhất của thành phố. Ngôi chùa nhỏ này thường nhộn nhịp khách và không khí tràn ngập hương thơm. Ảnh: Cocosachs.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 5.

Khi dự án Bitexco Financial cao 68 tầng, 262 m được hoàn thành vào năm 2010, công trình này trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam tại thời điểm đó. Nằm trên tầng 49 của tòa nhà, Sky Deck là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể thưởng ngoạn tầm nhìn 360 độ tuyệt vời ra thành phố và sông Sài Gòn. Tháp Bitexco có 2 nhà hàng trên tầng 50 và 51 cũng cung cấp tầm nhìn đẹp. Ảnh: Chí Hùng.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 6.

Đối với những người đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm và ăn uống tốt nhất ở TP HCM, đường Đồng Khởi là nơi lý tưởng để đến. Con phố này là nơi tọa lạc của những tòa nhà có kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, các cửa hàng, khách sạn cao cấp, quán cà phê xinh xắn. Một số công trình kiến ​​trúc nổi tiếng trên con đường này là Nhà hát Lớn, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Nhà thờ Đức Bà. Ảnh: Haskap_16.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 7.
10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 8.

Chợ Bến Thành có nhiều gian hàng để du khách có thể mua đồ lưu niệm giá rẻ và đồ thủ công mỹ nghệ. Khu chợ nhộn nhịp này không chỉ dành cho khách du lịch mà còn là nơi người dân địa phương mua sắm. Chợ Bến Thành được xây dựng vào năm 1870 cũng là một nơi hấp dẫn để thưởng thức các món ăn đường phố Việt Nam. Ảnh: Lo.randomsnaps, Elaine.lin.104.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 9.

Bưu điện Trung tâm là một trong những công trình kiến ​​trúc lâu đời nhất của TP HCM. Nơi đây được xây dựng từ năm 1886. Tòa nhà gây ấn tượng bởi trần hình vòm cao, sàn lát gạch đẹp và các bốt điện thoại kiểu cũ. Ngoài ra, các cửa hàng ở đây là nơi du khách có thể mua bưu thiếp và đồ lưu niệm khác. Ảnh: Quỳnh Danh.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 10.

Nhà thờ Đức Bà nằm ở quận 1 được cho là địa danh nổi tiếng bậc nhất của TP HCM. Công trình này xây dựng từ năm 1863 đến năm 1880 hoàn toàn bằng gạch đỏ nhập từ Pháp. Vào năm 1962, nhà thờ được nâng lên thành vương cung thánh đường. Ảnh: Quỳnh Danh.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 11.

Dinh Độc Lập hay dinh Thống Nhất là địa danh lịch sử, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Ngô Viết Thụ. Tới đây, du khách có thể chiêm ngưỡng xe tăng, trực thăng, các phòng được xây dựng theo phong cách cuối những năm 1960, 1970. Ngoài ra, nhiều điểm tham quan thú vị trong tòa nhà 5 tầng này có thể kể đến như tầng hầm boongke hay trung tâm viễn thông... Ảnh: Quỳnh Danh.

10 địa điểm hút khách nước ngoài ở TP HCM - Ảnh 12.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh mở cửa vào khoảng năm 1975. Hầu hết hiện vật trong bảo tàng này đều liên quan đến chiến tranh. Bên ngoài trưng bày các xe bọc thép, pháo và vũ khí bộ binh. Ảnh: Archer10.

Theo Uyên Hoàng (Touropia/ZingNews)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.