Du lịch
22/01/2021 15:53

BenThanh Tourist nhận giải Thương hiệu Vàng TP HCM

Ngày 21-1-2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP HCM do UBND TP HCM chủ trì Sở Công thương và Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức.

"Thương hiệu Vàng TP HCM" là giải thưởng đầu tiên nhấn mạnh yếu tố "doanh nghiệp xuất thân từ TP HCM", tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố, đã nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm ấn tượng gắn liền với các giá trị đặc trưng và niềm tự hào của TP HCM. Nhắc đến thương hiệu, người tiêu dùng có thể nhận biết và hình dung ngay là sản phẩm của TP HCM. Năm đầu tiên tổ chức giải, BenThanh Tourist là một trong 30 doanh nghiệp TP HCM được UBND Thành phố trao tặng giải thưởng.

BenThanh Tourist nhận giải Thương hiệu Vàng TP HCM - Ảnh 1.

BenThanh Tourist sở hữu chuỗi sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng dịch vụ hoàn thiện với nhiều trải nghiệm độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu. Một số đường tour đặc sắc mới được BenThanh Tourist đưa ra thị trường phục vụ du khách có thể kể đến là tour trải nghiệm ẩm thực địa phương, tour thăm viếng các Vương cung thánh đường phía Bắc… Bên cạnh đó, công ty đang giới thiệu hàng chục đường tour Tết Nguyên đán 2021 với mức giá cạnh tranh. Các chương trình tour được thiết kế đề cao tiêu chí an toàn sức khỏe cho du khách, cũng như có nhiều hình thức tour như: tour trọn gói truyền thống, tour chỉ bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú, combo nghỉ dưỡng cao cấp và các gói dịch vụ linh hoạt cho các nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình để khách có trải nghiệm phù hợp. Nhằm tri ân khách hàng, BenThanh Tourist khuyến mãi giảm giá lên tới 500.000 đồng cho các tour Tết Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc, tặng thêm vé buffet, bữa ăn hải sản, quà tặng du lịch. Chương trình có hiệu lực đến hết ngày 30-1-2021 và có thể kết thúc sớm khi hết số lượng quà tặng, tour khuyến mãi.


Xuân Hòa

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nhiều mây


Thứ ba, 15/4/2025
28oC