Sản xuất - Kinh doanh 05/10/2016 18:57

Website thương mại điện tử “Giấc mơ sữa Việt”

Tháng 10 này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt (https://giacmosuaviet.com.vn).

Đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử. Tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp, gia tăng thêm tiện ích cho người tiêu dùng.

Vinamilk eShop cung cấp đến khách hàng đầu cuối toàn bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk (sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nành và phô mai). Mỗi sản phẩm trên Vinamilk eShop đều có thông tin dinh dưỡng cụ thể để người dùng tra cứu, lựa chọn.

Website thương mại điện tử “Giấc mơ sữa Việt”

Khi mua hàng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dành riêng cho khách hàng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1 và các quà tặng khác.

Website thương mại điện tử “Giấc mơ sữa Việt”

Bước đầu, Vinamilk eShop sẽ phục vụ khách hàng ở các quận, huyện nội thành TP HCM. Khách đặt hàng trước 10 giờ sẽ được giao hàng trong ngày hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hàng, khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ của ngày làm việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu 300.000 đồng, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí. Đối với các sản phẩm hàng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng và kem ăn, Vinamilk eShop bảo đảm sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon, không bị tan chảy. Vinamilk eShop với nhiều hình thức thanh toán đa dạng trả trước, trả sau. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến (Visa, MasterCard, JCB).

Vinamilk là công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng phải đến cửa hàng trong khung giờ cửa hàng hoạt động, mua hàng và xách nặng về nhà, giờ đây, với Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

C.Khanh

Viết bình luận

Jack Ma vừa giúp Thái Lan bán 200 tấn sầu riêng chỉ trong 1 phút
23/4/2018 548 1k
80.000 quả sầu riêng Monthong nặng khoảng 200 tấn đã được đặt hàng bởi người tiêu dùng Trung Quốc thông qua nền tảng Tmall của Jack Ma trong vòng 60 giây.
Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018
16/4/2018 548 1k
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao (High Quality Products) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng tại Hà Nội.
Cà phê Việt Nam xuất đi Campuchia có giá cao nhất
16/4/2018 548 1k
(NLĐO)- So với các thị trường khác, cà phê xuất khẩu sang Campuchia có giá cao nhất do đã chế biến đạt giá trị cao.
SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập
16/4/2018 548 1k
Diễn đàn CEO 2018 với chủ đề “Nâng cao năng suất lao động, đòn bẩy tăng trưởng kinh tế” cùng Lễ vinh danh “Rồng Vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” đã diễn ra vào sáng 13 và 14-4 tại khách sạn JW. Marriott (Hà Nội). SAVISTA vinh dự nằm trong top doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này.