Năm 2014, KDC vẫn tăng trưởng ổn định với doanh thu đạt 4.953 tỉ đồng, tăng 8,6% so với cùng kỳ 2013 và lợi nhuận trước thuế đạt 663 tỉ đồng, vượt 10% so với kế hoạch.
Xác định tập trung cho ngành hàng thực phẩm theo chiến lược “Thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu”, năm 2015, KDC đặt mục tiêu doanh thu 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 6.500 tỉ đồng- chủ yếu đến từ việc chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho đối tác Mondelez. Tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. KDC sẽ tổ chức lại mô hình kinh doanh trở thành tập đoàn thực phẩm. Trong đó, các công ty con sẽ tập trung vào từng loại kênh chuyên biệt: phân phối thực phẩm đóng gói, phân phối lạnh, bán lẻ và xuất khẩu… Đại hội cũng đã thông qua sửa đổi điều lệ công ty. Tên công ty chính thức được đề nghị là Công ty CP Tập đoàn KIDO (KIDO Corporation - viết tắt KDC). Chia cổ tức bằng tiền mặt năm 2015 ở mức 14% trên mệnh giá cổ phần.
T.Minh