Đây là hội chợ chuyên ngành thủy sản lớn nhất Việt Nam do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản tổ chức thường niên với sự tham gia của 188 đơn vị, 314 gian hàng.
Giới thiệu ra thị trường nội địa những mặt hàng mới
Năm 2015, đánh dấu một sự kiện đáng nhớ của HungHau Holdings khi các mặt hàng của công ty chính thức có mặt trên thị trường nội địa. Hơn 15 mặt hàng với tên gọi HappyFood đã lần lượt lên kệ các hệ thống siêu thị lớn như Metro, Maximark, Big C, Co.opmart, Vinmart, Citimart... và các cửa hàng tiện dụng đã chiếm được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.
Tại hội chợ Vietfish năm nay, HungHau tiếp tục giới thiệu đến khách hàng, đối tác các mặt hàng truyền thống của công ty được làm từ nguyên liệu tươi sạch: cá, tôm, cua, ghẹ, bạch tuộc... như cá tẩm bột, tôm tẩm bột, càng ghẹ farci, khoai tây cuộn tôm, chả giò vitamin...
Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu đến khách hàng các mặt hàng mới có hương vị đậm đà như cá viên chiên, bánh xèo với thương hiệu Happyfood của HungHau.
Người tiêu dùng, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm món ăn này qua sự chế biến của đầu bếp nổi tiếng người Đức, dựa trên sự kết hợp văn hóa ẩm thực Việt Nam và châu Âu.
Khách tham quan, đối tác ghé thăm và dùng thử các sản phẩm của Công ty Hùng Hậu
Điểm hẹn gặp gỡ khách hàng, đối tác
Cũng tại gian hàng của mình, đơn vị kinh doanh quốc tế HungHau gặp lại các khách hàng truyền thống lâu năm cũng như các đối tác tiềm năng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, châu Mỹ... để bàn bạc về các cơ hội hợp tác hay ký kết hợp đồng. Trong 3 ngày diễn ra hội chợ, rất đông khách tham quan đã ghé thăm và dùng thử các sản phẩm của Công ty Hùng Hậu.
Bài và ảnh: Tuyết Hương