Đây là một trong những hoạt động cộng đồng về an toàn giao thông của Ford Việt Nam trong nhiều năm qua. Với mục đích nâng cao ý thức của người dân về vấn đề “Rượu bia và tai nạn giao thông”, tiếp nối 3 năm thực hiện chiến dịch “K0 còi” thành công, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng công tác xã hội hóa an toàn giao thông bằng chiến dịch “K0 cồn” vừa qua. Chiến dịch “K0 cồn” cũng nằm trong chương trình hợp tác chiến lược 5 năm của Ford và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.
Gần 200 tác phẩm gửi về đều nêu bật được chủ đề của cuộc thi: “Nói không với rượu bia khi cầm lái”, thể hiện được sắc nét quan điểm của chính tác giả bằng những câu chuyện có tình tiết thú vị, phong cách và sắc thái phong phú. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi đã nhận bài dự thi của 141 họa sĩ chuyên và không chuyên trên cả nước, tiếp cận được trên 800.000 lượt người xem và thu hút gần 40.000 lượt tương tác trên trang fanpage của chương trình.
H.Đăng