AIA Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý mới tại TP HCM

Với việc khai trương văn phòng tổng đại lý tại TP HCM, mạng lưới phục vụ của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 110 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc

Ngày 26-6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) đã cắt băng khánh thành đưa vào hoạt động văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) tại địa chỉ số 361 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM. Với việc khai trương VPTĐL này tại TP HCM, mạng lưới phục vụ của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 110 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Như vậy, bên cạnh việc đầu tư vào các trung tâm phục vụ khách hàng tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, AIA Việt Nam tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của mình thông qua hệ thống các VPTĐL. Việc mở rộng kinh doanh này có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AIA Việt Nam cũng như mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.

 


Đại diện AIA Việt Nam và khách mời cắt băng khánh thành văn phòng tổng đại lý tại quận Tân Phú, TP HCM

Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Nam của AIA Việt Nam, ông Nguyễn Hoài Linh, cho biết: ‘‘VPTĐL là một trong những mắt xích quan trọng giúp AIA Việt Nam mang đến sự thuận tiện và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, cũng như tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên và đại lý của AIA
Việt Nam’’.

Tại buổi lễ khai trương, AIA Việt Nam đã thông qua Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Tân Phú trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 20 phần quà cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 


Ông Nguyễn Hoài Linh, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Nam AIA Việt Nam, trao học bổng cho các học sinh trong địa bàn quận Tân Phú

Tháng 3-2015, AIA Việt Nam cũng vừa giới thiệu 2 mô hình “Nest by AIA” và “AIA Exchange” tại TP HCM thiết kế độc đáo và khác biệt với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và có cơ hội hiểu rõ hơn và đánh giá chính xác hơn về nhu cầu an toàn tài chính của bản thân họ và gia đình. Tại “Nest by AIA”, khách hàng sẽ có cơ hội chủ động tìm hiểu và nhận thấy sự cần thiết và quan trọng của bảo hiểm nhân thọ trong một không gian thoải mái và thân thiện. Trong khi đó, “AIA Exchange” là nơi đào tạo các chuyên viên hoạch định tài chính năng động, yêu nghề và có lý tưởng nghề nghiệp, và đặc biệt là có mức độ chuyên nghiệp rất cao. Các tài năng trẻ có cơ hội kết nối, chia sẻ kiến thức với nhau, học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp và thông qua “AIA Exchange”, giá trị của nghề tư vấn bảo hiểm sẽ được nâng lên cao hơn và bản thân mỗi chuyên viên hoạch định tài chính sẽ luôn mang niềm tự hào và gắn bó với nơi mình làm việc.

Bài và ảnh: Minh Ngọc

từ khóa :

Viết bình luận

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Thị trường 15:13

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH và DV Vi Tính Võ Minh là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin tại TP HCM và các khu vực lân cận

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Sau 6 tháng đầu năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) dự kiến mang về hơn 221 tỉ đồng lợi nhuận, hoàn thành 55% kế hoạch năm 2024.

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã chứng khoán: HHV) đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 3.146 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 404 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 17% và 11% so với năm 2023. Trong đó, kết quả bán niên, HHV ước lãi 221 tỉ đồng, hoàn thành 55% kế hoạch lợi nhuận của năm 2024.

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.