Xu hướng tích hợp tổng đài CloudFone vào Microsoft Teams

Tính năng tích hợp hệ thống tổng đài CloudFone vào Microsoft Teams được xem là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và hoạt động hiệu quả.

Tích hợp CloudFone vào Microsoft Teams - Xu hướng mới trong thời kỳ chuyển đổi số

Toàn thế giới đang phải đối mặt với những diễn biến khôn lường của đại dịch Covid-19, hàng loạt các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị...đã phải chuyển đổi phương thức làm việc trực tiếp tại văn phòng sang hình thức làm việc linh hoạt qua các nền tảng trực tuyến để đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự của mình.

Chia sẻ về việc tích hợp tổng đài CloudFone với MS Teams, ông Trần Phước Thuận - CTO nhận định: "Sự chuyển đổi sang hình thức làm việc hoàn toàn từ xa đã cho thấy những hạn chế của các hệ thống tại chỗ cũ như gây ra gián đoạn và không đảm bảo năng suất".

Xu hướng tích hợp tổng đài CloudFone vào Microsoft Teams - Ảnh 1.

Cũng theo ông Thuận, với CloudFone và Microsoft Teams, người dùng có thể dễ dàng tận dụng các khả năng của hệ thống điện thoại doanh nghiệp với tính bảo mật và độ tin cậy cao. Tất cả các yêu cầu cần thiết về giao tiếp và cộng tác của người dùng đều có trong một nền tảng duy nhất.

Lợi ích thiết thực nhất khi doanh nghiệp sử dụng MS Teams gọi ra/vào đến PSTN (mạng điện thoại công cộng), giúp tương tác giữa các nhóm làm việc nội bộ với nhau và với khách hàng được xuyên suốt ngay trên Teams ở bất cứ nơi đâu, bằng bất kỳ thiết bị nào.

Những bộ phận chuyên môn (kinh doanh, chăm sóc khách hàng…) được chủ động thực hiện cuộc gọi theo kịch bản mong muốn và số lượng cuộc gọi theo nhu cầu, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Cước phí các cuộc gọi tiết kiệm hơn nhiều lần so với hình thức tổng đài truyền thống.

Sự kết hợp CloudFone và MS Teams là công cụ đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc trực tuyến toàn diện, hiệu quả trong thời điểm dịch bệnh phải làm việc từ xa, giúp tăng năng suất làm việc cho nhân viên.

Dịch vụ cuộc gọi an toàn, bảo mật và tiết kiệm

Sự ra đời của tính năng tích hợp hệ thống tổng đài CloudFone vào MS Teams đã giúp khắc phục những hạn chế mà hệ thống tổng đài tại chỗ truyền thống gây ra. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc một mức đáng kể so với việc đầu tư và duy trì hệ thống tổng đài tại chỗ truyền thống. Tất cả đều được CloudFone duy trì trên đám mây an toàn, bảo mật và đáng tin cậy.

Xu hướng tích hợp tổng đài CloudFone vào Microsoft Teams - Ảnh 2.

Thực hiện cuộc gọi an toàn, bảo mật và tiết kiệm với CloudFone tích hợp MS Teams

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp có thêm công cụ tương tác hiệu quả trong mùa dịch bệnh, Công ty Cổ phần ODS áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, trợ giá tính năng này chỉ với 20.000 VNĐ/tháng/người dùng. Thời gian hỗ trợ từ nay đến hết 31-12-2021.

Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng tính năng tích hợp tổng đài CloudFone trên MS Teams và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời mà tính năng này mang lại cho doanh nghiệp bạn ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn 24/7 tại địa chỉ website:

https://www.ods.vn/bang-gia-cloudfone

Phụng Đài

Viết bình luận

Amway Việt Nam lần thứ 3 nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022
12/8/2022 548 1k
Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 3 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn ngày 11-8-2022 tại TP HCM.
Mở màn thành công Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V, khu vực 4
12/8/2022 548 1k
Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực 4 vừa diễn ra thành công tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bạc Liêu. Hội thi do TW Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu và Công ty CP truyền thông quốc tế EXPO thực hiện. Công ty CP Phân bón Bình Điền là Nhà tài trợ chính.
Nam A Bank - nơi làm việc hạnh phúc
12/8/2022 548 1k
Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11-8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.
Mastercard tổ chức Hội nghị Khách hàng tại Việt Nam
11/8/2022 548 1k
Mastercard mới đây vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng 2022 tại Việt Nam nhằm kết nối với mạng lưới các định chế tài chính và các đơn vị phát hành thẻ trong nước, cũng như các chuyên gia và diễn giả uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và thanh toán mới.
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Tính đến tháng 6-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang...