Vũ Minh Hiếu: Người "truyền lửa" kinh doanh online cho các mẹ bỉm sữa

"Chuyên gia livestream" Vũ Minh Hiếu, nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi những livestream chia sẻ miễn phí bí quyết kinh doanh online, đã chia sẻ cụ thể các bí quyết có thể giúp những người kinh doanh online gia tăng cơ hội chốt đơn hàng thành công.

Vũ Minh Hiếu: Người truyền lửa kinh doanh online cho các mẹ bỉm sữa - Ảnh 1.

"Chuyên gia" livestream Vũ Minh Hiếu

Không chỉ những người nổi tiếng mà giờ đây, một bà mẹ bỉm sữa cũng có thể livestream tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng trên facebook. Hiệu quả của việc livestream là sẽ tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn, giúp các bạn bán hàng có thể mang lại nguồn thu hiệu quả và nâng cao thương hiệu cá nhân trong quá trình livestream. Để livestream hiệu quả, tăng cơ hội chốt đơn hàng, đầu tiên bạn phải hiểu rõ và yêu thích sản phẩm mình đang bán để giải đáp, tư vấn cho khách hàng. Khi livestream, tất cả yếu tố như không gian, trang phục, sản phẩm khuyến mãi, nói những gì, nói như thế nào, cách tương tác… đều được chuẩn bị chỉn chu và có mục đích.

Ngoài livestream, để có thể tương tác tốt hơn với khách hàng, ngoài facebook, các bạn cần kết hợp, sử dụng thêm những kênh online khác vì công nghệ luôn luôn thay đổi. Đặc biệt, Vũ Minh Hiếu chia sẻ bạn phải chủ động nâng cấp kiến thức để theo kịp với sự thay đổi không ngừng của công nghệ, biết cách khai thác các lợi thế của công nghệ, thị hiếu của khách hàng.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”
23/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 diễn ra ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đủ đầy hơn.
Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam
22/1/2021 548 1k
Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp. Hiện chương trình vẫn đang diễn ra tại các điểm vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, san sẻ niềm vui đến với những người nghèo.
Fristi hợp tác VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí cho thiếu nhi trên nền tảng số
22/1/2021 548 1k
Ngày 21-1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Saigontourist Group được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2020
22/1/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong lần đầu tiên tổ chức cuộc bình chọn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vinh dự được công nhận và trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM.
Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

(NLĐO) - Chi cục Hải quan Cảng Cát Lái đã làm việc bằng 3 tỉnh miền Đông và hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020.