Vũ Minh Hiếu: Người "truyền lửa" kinh doanh online cho các mẹ bỉm sữa

"Chuyên gia livestream" Vũ Minh Hiếu, nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi những livestream chia sẻ miễn phí bí quyết kinh doanh online, đã chia sẻ cụ thể các bí quyết có thể giúp những người kinh doanh online gia tăng cơ hội chốt đơn hàng thành công.

Vũ Minh Hiếu: Người truyền lửa kinh doanh online cho các mẹ bỉm sữa - Ảnh 1.

"Chuyên gia" livestream Vũ Minh Hiếu

Không chỉ những người nổi tiếng mà giờ đây, một bà mẹ bỉm sữa cũng có thể livestream tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng trên facebook. Hiệu quả của việc livestream là sẽ tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn, giúp các bạn bán hàng có thể mang lại nguồn thu hiệu quả và nâng cao thương hiệu cá nhân trong quá trình livestream. Để livestream hiệu quả, tăng cơ hội chốt đơn hàng, đầu tiên bạn phải hiểu rõ và yêu thích sản phẩm mình đang bán để giải đáp, tư vấn cho khách hàng. Khi livestream, tất cả yếu tố như không gian, trang phục, sản phẩm khuyến mãi, nói những gì, nói như thế nào, cách tương tác… đều được chuẩn bị chỉn chu và có mục đích.

Ngoài livestream, để có thể tương tác tốt hơn với khách hàng, ngoài facebook, các bạn cần kết hợp, sử dụng thêm những kênh online khác vì công nghệ luôn luôn thay đổi. Đặc biệt, Vũ Minh Hiếu chia sẻ bạn phải chủ động nâng cấp kiến thức để theo kịp với sự thay đổi không ngừng của công nghệ, biết cách khai thác các lợi thế của công nghệ, thị hiếu của khách hàng.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Quỹ Lawrence S. Ting: Hơn 8,5 tỉ đồng dành cho HS-SV vượt khó, học giỏi
27/9/2020 548 1k
Chương trình trực tuyến “Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 18 - 2020 và Trao tài trợ năm 2021” đã được Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting tổ chức ngày 26-9-2020, với tổng số tiền hơn 8,5 tỉ đồng.
Lý do nhiều tỷ phú Mỹ càng giàu thêm nhờ Covid-19
27/9/2020 548 1k
Đại dịch kéo theo suy thoái kinh tế, thay đổi tương lai tài chính của hàng triệu người Mỹ, nhưng nhiều tỷ phú Mỹ không nằm trong số này.
"90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" gắn kết lòng nhân ái
26/9/2020 548 1k
(NLĐO) - Hướng về thành phố Đà Nẵng - nơi vừa vượt qua Covid-19, chiến dịch "90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" đang gắn kết nhiều tấm lòng nhân ái, trái tim thiện nguyện ngày càng lan xa…
Sân chơi “Ngại gì thử thách” của sữa Cô Gái Hà Lan vì một Việt Nam vươn cao
25/9/2020 548 1k
Ngày 25-9, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức lễ phát động chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại Trường Tiểu học Phú Hòa 3, Bình Dương