Doanh nghiệp
28/10/2022 21:00

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương

In bài viết

Nghệ sĩ Việt Hương hy vọng khách hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn phương châm: "Nụ cười có Việt Hương, Sắc đẹp có Hương Thị".

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị của Việt Hương vừa kỷ niệm 4 năm thành lập. Hương Thị dưới sự lãnh đạo của cô đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ một gương mặt mới trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em trên con đường chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 1.

Thời điểm Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương và đội ngũ của mình trình làng Hương Thị, có lẽ nhiều người đã ngạc nhiên. Việt Hương có thể là cái tên đình đám trong làng nghệ thuật nhưng với giới kinh doanh hoàn toàn là một người "lấn sân". Bởi vậy, cô đã trăn trở, băn khoăn rất nhiều trước khi quyết định thành lập Hương Thị.

Bản thân cũng là một người phụ nữ, muốn chăm sóc cho bản thân, gia đình và những người xung quanh, muốn được tiếp cận với những sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất. Đây chính là lý do lớn để Việt Hương quyết tâm thành lập Hương Thị. Cô chấp nhận "mò mẫm" học hỏi không ngừng trong giai đoạn đầu, dành thời gian tổ chức và tham gia nhiều cuộc gặp gỡ với hàng nghìn phụ nữ ở khắp mọi miền Tổ quốc để lắng nghe, thấu hiểu làn da, nhu cầu và tâm sự của những chị em.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 2.

Cô không hề mệt mỏi mà cảm thấy hào hứng, nhận ra mình đã học được rất nhiều điều, qua đó trưởng thành hơn trong chính lĩnh vực mà trước kia Việt Hương còn bỡ ngỡ. Hoài Phương hỗ trợ vợ rất nhiều trong thời gian này. Không chỉ đưa ra những ý kiến đóng góp về thiết kế bao bì, sản phẩm mà anh còn đôn đáo lo nguồn cung nguyên liệu, thành phần đảm bảo chất lượng cao, được kiểm nghiệm đầy đủ… Thời gian đầu khi mới thành lập Hương Thị vào năm 2018, dù lúc này hai vợ chồng hay bị lệch múi giờ, thường xuyên có một người phải "trắng đêm" thảo luận nhưng đối với Việt Hương và Hoài Phương đây chỉ là điều không đáng nói đến.

Việt Hương dồn tâm huyết cho Hương Thị đến nay đã được 4 năm. Trên con đường kinh doanh không trải hoa hồng, cô luôn giữ cho mình một "cái đầu lạnh và trái tim ấm nóng", để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, nhưng cũng có những lựa chọn dịu dàng nhất trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 3.

Đổi lại cho sự nỗ lực ấy, hiện tại Hương Thị đã có tới 20 showroom hoành tráng, hiện đại, trải dài trên cả nước. Song song với đó là hàng ngàn nhà phân phối, đại lý cả trong và ngoài nước.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 4.
Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 5.

Thương hiệu mỹ phẩm mang tên Hương Thị cũng sở hữu hơn 20 sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, chăm sóc da, son môi, nước hoa cho cả nam lẫn nữ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng khách hàng như: Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K, Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng, nước hoa nữ Elyza - Mymy, nước hoa nam Hero - Remi, Son dưỡng không phai Elyza…

Hương Thị đặt an toàn của khách hàng lên đầu tiên, mang tới những sản phẩm Việt chất lượng, hiệu quả và thân thiện với người Việt, phục vụ cho tất cả mọi người.

Truy cập hệ thống Nhà phân phối của Mỹ thẩm cao cấp Hương Thị https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/ để có được những sản phẩm chất lượng đến từ nghệ sĩ Việt Hương.

Thiên Anh
Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Sản xuất - Kinh doanh 21:33

Ngày 18-12-2025, Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, kiểm tra và động viên NLĐ đang thi công dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Sản xuất - Kinh doanh 20:35

Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với AirCity, thành lập liên doanh K-City quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt tại phân khúc nhà ở xã hội.

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 19:35

Trong bối cảnh thị trường biến đổi nhanh, kỳ vọng tiêu dùng ngày càng cao, Mondelez Kinh Đô xác định tầm nhìn tăng trưởng dài hạn dựa trên tiêu chí chiến lược.

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.