Doanh nghiệp
28/10/2022 21:00

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương

Nghệ sĩ Việt Hương hy vọng khách hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn phương châm: "Nụ cười có Việt Hương, Sắc đẹp có Hương Thị".

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị của Việt Hương vừa kỷ niệm 4 năm thành lập. Hương Thị dưới sự lãnh đạo của cô đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ một gương mặt mới trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em trên con đường chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 1.

Thời điểm Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương và đội ngũ của mình trình làng Hương Thị, có lẽ nhiều người đã ngạc nhiên. Việt Hương có thể là cái tên đình đám trong làng nghệ thuật nhưng với giới kinh doanh hoàn toàn là một người "lấn sân". Bởi vậy, cô đã trăn trở, băn khoăn rất nhiều trước khi quyết định thành lập Hương Thị.

Bản thân cũng là một người phụ nữ, muốn chăm sóc cho bản thân, gia đình và những người xung quanh, muốn được tiếp cận với những sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất. Đây chính là lý do lớn để Việt Hương quyết tâm thành lập Hương Thị. Cô chấp nhận "mò mẫm" học hỏi không ngừng trong giai đoạn đầu, dành thời gian tổ chức và tham gia nhiều cuộc gặp gỡ với hàng nghìn phụ nữ ở khắp mọi miền Tổ quốc để lắng nghe, thấu hiểu làn da, nhu cầu và tâm sự của những chị em.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 2.

Cô không hề mệt mỏi mà cảm thấy hào hứng, nhận ra mình đã học được rất nhiều điều, qua đó trưởng thành hơn trong chính lĩnh vực mà trước kia Việt Hương còn bỡ ngỡ. Hoài Phương hỗ trợ vợ rất nhiều trong thời gian này. Không chỉ đưa ra những ý kiến đóng góp về thiết kế bao bì, sản phẩm mà anh còn đôn đáo lo nguồn cung nguyên liệu, thành phần đảm bảo chất lượng cao, được kiểm nghiệm đầy đủ… Thời gian đầu khi mới thành lập Hương Thị vào năm 2018, dù lúc này hai vợ chồng hay bị lệch múi giờ, thường xuyên có một người phải "trắng đêm" thảo luận nhưng đối với Việt Hương và Hoài Phương đây chỉ là điều không đáng nói đến.

Việt Hương dồn tâm huyết cho Hương Thị đến nay đã được 4 năm. Trên con đường kinh doanh không trải hoa hồng, cô luôn giữ cho mình một "cái đầu lạnh và trái tim ấm nóng", để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, nhưng cũng có những lựa chọn dịu dàng nhất trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 3.

Đổi lại cho sự nỗ lực ấy, hiện tại Hương Thị đã có tới 20 showroom hoành tráng, hiện đại, trải dài trên cả nước. Song song với đó là hàng ngàn nhà phân phối, đại lý cả trong và ngoài nước.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 4.
Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 5.

Thương hiệu mỹ phẩm mang tên Hương Thị cũng sở hữu hơn 20 sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, chăm sóc da, son môi, nước hoa cho cả nam lẫn nữ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng khách hàng như: Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K, Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng, nước hoa nữ Elyza - Mymy, nước hoa nam Hero - Remi, Son dưỡng không phai Elyza…

Hương Thị đặt an toàn của khách hàng lên đầu tiên, mang tới những sản phẩm Việt chất lượng, hiệu quả và thân thiện với người Việt, phục vụ cho tất cả mọi người.

Truy cập hệ thống Nhà phân phối của Mỹ thẩm cao cấp Hương Thị https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/ để có được những sản phẩm chất lượng đến từ nghệ sĩ Việt Hương.

Thiên Anh
Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

Doanh nghiệp 08:02

EVN là một trong các tập đoàn, tổng công ty nhà nước đạt kết quả tốt nhất về chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2024