Doanh nghiệp
28/10/2022 21:00

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương

In bài viết

Nghệ sĩ Việt Hương hy vọng khách hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn phương châm: "Nụ cười có Việt Hương, Sắc đẹp có Hương Thị".

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị của Việt Hương vừa kỷ niệm 4 năm thành lập. Hương Thị dưới sự lãnh đạo của cô đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ một gương mặt mới trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em trên con đường chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 1.

Thời điểm Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương và đội ngũ của mình trình làng Hương Thị, có lẽ nhiều người đã ngạc nhiên. Việt Hương có thể là cái tên đình đám trong làng nghệ thuật nhưng với giới kinh doanh hoàn toàn là một người "lấn sân". Bởi vậy, cô đã trăn trở, băn khoăn rất nhiều trước khi quyết định thành lập Hương Thị.

Bản thân cũng là một người phụ nữ, muốn chăm sóc cho bản thân, gia đình và những người xung quanh, muốn được tiếp cận với những sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất. Đây chính là lý do lớn để Việt Hương quyết tâm thành lập Hương Thị. Cô chấp nhận "mò mẫm" học hỏi không ngừng trong giai đoạn đầu, dành thời gian tổ chức và tham gia nhiều cuộc gặp gỡ với hàng nghìn phụ nữ ở khắp mọi miền Tổ quốc để lắng nghe, thấu hiểu làn da, nhu cầu và tâm sự của những chị em.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 2.

Cô không hề mệt mỏi mà cảm thấy hào hứng, nhận ra mình đã học được rất nhiều điều, qua đó trưởng thành hơn trong chính lĩnh vực mà trước kia Việt Hương còn bỡ ngỡ. Hoài Phương hỗ trợ vợ rất nhiều trong thời gian này. Không chỉ đưa ra những ý kiến đóng góp về thiết kế bao bì, sản phẩm mà anh còn đôn đáo lo nguồn cung nguyên liệu, thành phần đảm bảo chất lượng cao, được kiểm nghiệm đầy đủ… Thời gian đầu khi mới thành lập Hương Thị vào năm 2018, dù lúc này hai vợ chồng hay bị lệch múi giờ, thường xuyên có một người phải "trắng đêm" thảo luận nhưng đối với Việt Hương và Hoài Phương đây chỉ là điều không đáng nói đến.

Việt Hương dồn tâm huyết cho Hương Thị đến nay đã được 4 năm. Trên con đường kinh doanh không trải hoa hồng, cô luôn giữ cho mình một "cái đầu lạnh và trái tim ấm nóng", để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, nhưng cũng có những lựa chọn dịu dàng nhất trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 3.

Đổi lại cho sự nỗ lực ấy, hiện tại Hương Thị đã có tới 20 showroom hoành tráng, hiện đại, trải dài trên cả nước. Song song với đó là hàng ngàn nhà phân phối, đại lý cả trong và ngoài nước.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 4.
Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 5.

Thương hiệu mỹ phẩm mang tên Hương Thị cũng sở hữu hơn 20 sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, chăm sóc da, son môi, nước hoa cho cả nam lẫn nữ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng khách hàng như: Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K, Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng, nước hoa nữ Elyza - Mymy, nước hoa nam Hero - Remi, Son dưỡng không phai Elyza…

Hương Thị đặt an toàn của khách hàng lên đầu tiên, mang tới những sản phẩm Việt chất lượng, hiệu quả và thân thiện với người Việt, phục vụ cho tất cả mọi người.

Truy cập hệ thống Nhà phân phối của Mỹ thẩm cao cấp Hương Thị https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/ để có được những sản phẩm chất lượng đến từ nghệ sĩ Việt Hương.

Thiên Anh
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.