Doanh nghiệp
28/10/2022 21:00

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương

Nghệ sĩ Việt Hương hy vọng khách hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn phương châm: "Nụ cười có Việt Hương, Sắc đẹp có Hương Thị".

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị của Việt Hương vừa kỷ niệm 4 năm thành lập. Hương Thị dưới sự lãnh đạo của cô đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ một gương mặt mới trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em trên con đường chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 1.

Thời điểm Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương và đội ngũ của mình trình làng Hương Thị, có lẽ nhiều người đã ngạc nhiên. Việt Hương có thể là cái tên đình đám trong làng nghệ thuật nhưng với giới kinh doanh hoàn toàn là một người "lấn sân". Bởi vậy, cô đã trăn trở, băn khoăn rất nhiều trước khi quyết định thành lập Hương Thị.

Bản thân cũng là một người phụ nữ, muốn chăm sóc cho bản thân, gia đình và những người xung quanh, muốn được tiếp cận với những sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất. Đây chính là lý do lớn để Việt Hương quyết tâm thành lập Hương Thị. Cô chấp nhận "mò mẫm" học hỏi không ngừng trong giai đoạn đầu, dành thời gian tổ chức và tham gia nhiều cuộc gặp gỡ với hàng nghìn phụ nữ ở khắp mọi miền Tổ quốc để lắng nghe, thấu hiểu làn da, nhu cầu và tâm sự của những chị em.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 2.

Cô không hề mệt mỏi mà cảm thấy hào hứng, nhận ra mình đã học được rất nhiều điều, qua đó trưởng thành hơn trong chính lĩnh vực mà trước kia Việt Hương còn bỡ ngỡ. Hoài Phương hỗ trợ vợ rất nhiều trong thời gian này. Không chỉ đưa ra những ý kiến đóng góp về thiết kế bao bì, sản phẩm mà anh còn đôn đáo lo nguồn cung nguyên liệu, thành phần đảm bảo chất lượng cao, được kiểm nghiệm đầy đủ… Thời gian đầu khi mới thành lập Hương Thị vào năm 2018, dù lúc này hai vợ chồng hay bị lệch múi giờ, thường xuyên có một người phải "trắng đêm" thảo luận nhưng đối với Việt Hương và Hoài Phương đây chỉ là điều không đáng nói đến.

Việt Hương dồn tâm huyết cho Hương Thị đến nay đã được 4 năm. Trên con đường kinh doanh không trải hoa hồng, cô luôn giữ cho mình một "cái đầu lạnh và trái tim ấm nóng", để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, nhưng cũng có những lựa chọn dịu dàng nhất trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 3.

Đổi lại cho sự nỗ lực ấy, hiện tại Hương Thị đã có tới 20 showroom hoành tráng, hiện đại, trải dài trên cả nước. Song song với đó là hàng ngàn nhà phân phối, đại lý cả trong và ngoài nước.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 4.
Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị: Tâm huyết của nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 5.

Thương hiệu mỹ phẩm mang tên Hương Thị cũng sở hữu hơn 20 sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, chăm sóc da, son môi, nước hoa cho cả nam lẫn nữ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng khách hàng như: Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K, Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng, nước hoa nữ Elyza - Mymy, nước hoa nam Hero - Remi, Son dưỡng không phai Elyza…

Hương Thị đặt an toàn của khách hàng lên đầu tiên, mang tới những sản phẩm Việt chất lượng, hiệu quả và thân thiện với người Việt, phục vụ cho tất cả mọi người.

Truy cập hệ thống Nhà phân phối của Mỹ thẩm cao cấp Hương Thị https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/ để có được những sản phẩm chất lượng đến từ nghệ sĩ Việt Hương.

Thiên Anh
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.