Sử dụng xe không lo chi phí suốt 5 năm
Theo đó, Suzuki ưu đãi "khủng" cho một số dòng xe du lịch và thương mại. Cụ thể, Carry Truck và Blind Van được hưởng gói bảo dưỡng và bảo hiểm vật chất trong suốt 5 năm (tương đương 30 triệu đồng) kể từ thời điểm mua xe. Riêng Carry Pro nhận được 5 năm bảo dưỡng và 2 năm bảo hiểm vật chất. Dòng SUV thể thao với cảm giác lái thú vị XL7 cũng đi kèm gói bảo dưỡng lên tới 4 năm miễn phí, với giá trị tương đương 10 triệu đồng.
Chi tiết bên dưới:
Dòng xe | Giá trị hỗ trợ | Giá trị tương đương VNĐ (bao gồm thuế VAT) |
Blind Van | Gói bảo dưỡng 5 năm và gói bảo hiểm vật chất 5 năm | 30.000.000 |
Carry Truck | Gói bảo dưỡng 5 năm và gói bảo hiểm vật chất 5 năm | 30.000.000 |
Carry Pro | Gói bảo dưỡng 5 năm và gói bảo hiểm vật chất 2 năm | 20.000.000 |
XL7 (phiên bản tiêu chuẩn và ghế da) | Gói bảo dưỡng 4 năm | 10.000.000 |
Chương trình mang đến giá trị thiết thực, giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí sửa chữa do những rủi ro gặp phải khi sử dụng, lưu thông. Hầu như trong 4-5 năm (tùy dòng xe áp dụng), chủ xe chỉ cần… đổ xăng và chạy, chưa kể đến việc, tất cả các dòng xe Suzuki đều đi đầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Anh Thế Anh - chủ doanh nghiệp tại TP HCM chia sẻ: "Sau khi tìm hiểu, hỏi thăm các anh em làm ngành vận chuyển, tôi quyết định sẽ tậu chiếc Blind Van để tiện đi giao hàng. Lý do thuyết phục tôi chính là chi phí bảo dưỡng quá hợp lý so với các mẫu tải van khác. Như vậy, cho dù sau 5 năm, hết gói ưu đãi bảo dưỡng đi nữa thì tôi cũng không phải đối mặt với gánh nặng về chi phí khấu hao xe".
Đặc biệt, Suzuki còn tri ân khách hàng cũ với chương trình hỗ trợ 10% một số phụ tùng và miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm. Áp dụng đến hết tháng 10.
Ưu đãi lớn nhất trong vòng 26 năm qua
Những chiếc xe giàu thiện cảm
Suzuki không theo đuổi những giá trị xa hoa, thay vào đó tạo nên thiện cảm bằng sự chân thành, gần gũi ở các sản phẩm của mình. Điểm chung của xe Suzuki, là dễ tiếp cận. Những chiếc xe thương mại và du lịch, đủ tốt, phù hợp trong tầm giá vừa phải.
Thiện cảm về Suzuki phần nhiều đến từ quá trình sở hữu, giúp người dùng giữ được sự thoải mái, yên tâm, góp phần tạo nên giá trị kinh tế và tinh thần. Do đó, Suzuki trong nhiều năm qua phát triển mạnh về chiều sâu kết nối với khách hàng. Dễ nhận thấy, người dùng Suzuki, thường có chu kỳ sở hữu xe rất lâu. Không những vậy, độ trung thành với thương hiệu đặc biệt cao. Không hiếm chủ nhân lựa chọn các dòng xe du lịch Suzuki sau khi đã có những trải nghiệm tốt với xe thương mại của hãng và nhờ người bạn đồng hành này mà đạt được nhiều thành công nhất định.
Suzuki mới đây còn mang đến cho người dùng cơ hội được sở hữu dòng xe xanh tiên phong trong phân khúc MPV bằng mẫu Hybrid Ertiga. Bước đi chiến lược này mang tới diện mạo mới và hấp dẫn hơn trên thị trường, khi mạnh dạn ứng dụng công nghệ mới theo xu hướng toàn cầu trên dòng sản phẩm tầm trung mà trước đó chỉ được các hãng áp dụng cho những dòng xe có chi phí đầu tư ban đầu cao, để tiếp cận số đông người dùng ô tô cũng thay đổi thói quen tiêu dùng.
Mẫu Hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV
Thông tin về chương trình ưu đãi tháng 10 -2022 truy cập tại đây hoặc gọi hotline miễn phí 18006950.