Society Pass chính thức ra mắt Leflair Group

Society Pass (SoPa) công bố hoàn thành tái cấu trúc Leflair, chính thức ra mắt Leflair Group, bổ nhiệm tân Tổng giám đốc điều hành (CEO), gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho hệ sinh thái Sopa trong lĩnh vực bán lẻ phong cách sống.

Ngày 12-4-2022, Society Pass (SoPa) nền tảng khách hàng trung thành dựa trên dữ liệu hàng đầu Đông Nam Á vừa niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA chính thức thông báo hoàn thành quá trình tái cấu trúc Leflair – một thành viên trực thuộc hệ sinh thái Sopa, chuyển đổi thành Leflair Group (LFG). Cùng với hoạt động tái cấu trúc này, Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành Leflair sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc vận hành (COO) của Leflair Group. Đồng thời, Sopa cũng chính thức chào đón Ông Loic Gautier gia nhập đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Leflair Group với vai trò Tổng Giám đốc điều hành (CEO) của LFG.

Society Pass chính thức ra mắt Leflair Group - Ảnh 1.

Ngay sau khi tái cấu trúc, nền tảng Leflair quen thuộc cũng chính thức ra mắt với chiến lược mới, tập trung phát triển nền tảng Leflair thành một hệ sinh thái bán lẻ và tiếp thị trong phân khúc hàng hiệu và phong cách sống có tính kết nối rộng khắp Đông Nam Á, nhằm gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho người dùng thông qua các kết nối trực tuyến trên nền tảng Leflair với các thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực. Leflair Group cũng sẽ tiếp tục mở rộng việc đàm phán M&A nhằm mua lại các nền tảng có liên quan trong phân khúc bán lẻ trực tuyến, lĩnh vực phong cách sống, truyền thông và tiếp thị…, đồng thời, từng bước tiến tới các vòng gọi vốn để thu hút nhà đầu tư và hướng đến việc niêm yết – IPO trong thời gian tới.

Society Pass chính thức ra mắt Leflair Group - Ảnh 2.

Kể từ khi chính thức IPO, niêm yết trên Nasdaq, SoPa đã tập trung vào hoạt động M&A nhằm đầu tư mua lại các công ty có nền tảng trực tuyến hoạt động trên 6 ngành dọc được kết nối trong các lĩnh vực như phong cách sống, F&B, du lịch, phần mềm công nghệ cho doanh nghiệp (B2B software), quảng cáo trực tuyến và nền tảng loyalty tại các thị trường ưu tiên VI.P của Đông Nam Á - Việt Nam, Indonesia và Philippines. Thông qua 6 nhánh kinh doanh chính này, Sopa từng bước thực hiện chiến lược hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái Sopa, nhằm kết nối hàng triệu của người tiêu dùng và hàng ngàn nhà cung cấp ở Đông Nam Á.

Hà Nguyễn

Tin liên quan

từ khóa : Society Pass, Leflair Group

Viết bình luận

NAM A BANK - Doanh nghiệp vì cộng đồng
2 giờ trước 548 1k
Ngày 30-11, tại Lễ Vinh danh và Tọa đàm Saigon Times CSR 2022 với chủ đề “CSR và phát triển bền vững: Đầu tư cho giá trị” do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, Nam A Bank được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
CT Group tham dự Slush 2022 – Sự kiện khởi nghiệp hàng đầu thế giới
2 giờ trước 548 1k
Trong hai ngày 17 và 18-11-2022, CT Group cùng các doanh nghiệp toàn cầu đã tham dự sự kiện Slush 2022 với tư cách là Nhà Đầu tư. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Helsinki - thủ đô Phần Lan.
Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook
4 giờ trước 548 1k
Giải thưởng World Business Outlook Awards vừa vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng gồm “Hãng bay đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng châu Á 2022” và “Hãng bay có dịch vụ tiếp viên trên tàu bay tốt nhất châu Á 2022”.
EVN triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm chi phí
9 giờ trước 548 1k
EVN cho biết năm 2022, tình hình thế giới có nhiều biến động lớn, đặc biệt giá nhiên liệu tăng cao dẫn đến nhiều nước gặp khó khăn về năng lượng