Doanh nghiệp
12/04/2022 11:41

Society Pass chính thức ra mắt Leflair Group

In bài viết

Society Pass (SoPa) công bố hoàn thành tái cấu trúc Leflair, chính thức ra mắt Leflair Group, bổ nhiệm tân Tổng giám đốc điều hành (CEO), gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho hệ sinh thái Sopa trong lĩnh vực bán lẻ phong cách sống.

Ngày 12-4-2022, Society Pass (SoPa) nền tảng khách hàng trung thành dựa trên dữ liệu hàng đầu Đông Nam Á vừa niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA chính thức thông báo hoàn thành quá trình tái cấu trúc Leflair – một thành viên trực thuộc hệ sinh thái Sopa, chuyển đổi thành Leflair Group (LFG). Cùng với hoạt động tái cấu trúc này, Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành Leflair sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc vận hành (COO) của Leflair Group. Đồng thời, Sopa cũng chính thức chào đón Ông Loic Gautier gia nhập đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Leflair Group với vai trò Tổng Giám đốc điều hành (CEO) của LFG.

Society Pass chính thức ra mắt Leflair Group - Ảnh 1.

Ngay sau khi tái cấu trúc, nền tảng Leflair quen thuộc cũng chính thức ra mắt với chiến lược mới, tập trung phát triển nền tảng Leflair thành một hệ sinh thái bán lẻ và tiếp thị trong phân khúc hàng hiệu và phong cách sống có tính kết nối rộng khắp Đông Nam Á, nhằm gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho người dùng thông qua các kết nối trực tuyến trên nền tảng Leflair với các thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực. Leflair Group cũng sẽ tiếp tục mở rộng việc đàm phán M&A nhằm mua lại các nền tảng có liên quan trong phân khúc bán lẻ trực tuyến, lĩnh vực phong cách sống, truyền thông và tiếp thị…, đồng thời, từng bước tiến tới các vòng gọi vốn để thu hút nhà đầu tư và hướng đến việc niêm yết – IPO trong thời gian tới.

Society Pass chính thức ra mắt Leflair Group - Ảnh 2.

Kể từ khi chính thức IPO, niêm yết trên Nasdaq, SoPa đã tập trung vào hoạt động M&A nhằm đầu tư mua lại các công ty có nền tảng trực tuyến hoạt động trên 6 ngành dọc được kết nối trong các lĩnh vực như phong cách sống, F&B, du lịch, phần mềm công nghệ cho doanh nghiệp (B2B software), quảng cáo trực tuyến và nền tảng loyalty tại các thị trường ưu tiên VI.P của Đông Nam Á - Việt Nam, Indonesia và Philippines. Thông qua 6 nhánh kinh doanh chính này, Sopa từng bước thực hiện chiến lược hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái Sopa, nhằm kết nối hàng triệu của người tiêu dùng và hàng ngàn nhà cung cấp ở Đông Nam Á.

Hà Nguyễn
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.