Thị trường
23/06/2021 18:05

Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair

In bài viết

Society Pass chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021.

Công ty Society Pass - một công ty công nghệ từ Mỹ tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm ngàn khách hàng với hàng ngàn thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á. Thông qua những thương vụ M&A, Society Pass nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair - Ảnh 1.

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết, có uy tín trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á. Với thế mạnh về quản trị nền tảng, bộ dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng và khả năng phân tích nhu cầu tiêu dùng, giải quyết các khó khăn trong thanh toán online, thông qua hai nền tảng chính là Sopa và #Hottab. Đến nay, Society Pass đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng.

Society Pass trở thành chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair - Ảnh 2.

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: "Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Thông qua việc xây dựng một trang tương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau".


H.Nguyên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền