Công ty Society Pass - một công ty công nghệ từ Mỹ tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm ngàn khách hàng với hàng ngàn thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á. Thông qua những thương vụ M&A, Society Pass nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.
Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết, có uy tín trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.
Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á. Với thế mạnh về quản trị nền tảng, bộ dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng và khả năng phân tích nhu cầu tiêu dùng, giải quyết các khó khăn trong thanh toán online, thông qua hai nền tảng chính là Sopa và #Hottab. Đến nay, Society Pass đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng.
Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: "Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Thông qua việc xây dựng một trang tương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau".