23/09/2021 11:02

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass

Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9-2021. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.

Vào trung tuần quý 2-2021, Society Pass thông báo đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông (Trung Quốc) đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3-2021.

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass - Ảnh 1.

Đầu tháng 9-2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công. Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass - Ảnh 2.

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: "Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn beta chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair".

Hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể bảo đảm hơn hàng ngàn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Nền tảng này còn có kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng, chống dịch.

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass - Ảnh 3.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow, cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki sẽ cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, để bảo đảm chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ zalo…


Hà Nguyễn

Tin liên quan

từ khóa : Leflair, Society Pass, tiki

Viết bình luận

Techcombank dẫn đầu ngành về tỉ lệ CASA ở mức 49%, lợi nhuận đạt 17,1 ngàn tỉ đồng
21/10/2021 548 1k
Techcombank duy trì tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỉ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) dẫn đầu ngành, lần lượt đạt mức 49,0% và 3,8%. Lợi nhuận trước thuế (PBT) đạt 17,1 ngàn tỉ đồng. Tổng thu nhập hoạt động (TOI) tăng 37,9% so với cùng kỳ, đạt 26,9 ngàn tỉ đồng
The Arena - điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19
20/10/2021 548 1k
Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vắc-xin, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.
Hơn 80% chuyên gia nước ngoài lạc quan về môi trường sống và làm ăn ở Việt Nam
19/10/2021 548 1k
(NLĐO) – Việt Nam là một trong 5 thị trường được các chuyên gia nước ngoài đánh giá lạc quan để sống và làm việc trong vòng 12 tháng tới.
Sở hữu nhà phố Gem Sky World theo xu hướng “one plus one”
19/10/2021 548 1k
Đã trở thành xu hướng sở hữu bất động sản kép tại một số nước trong khu vực, nhưng với dự án khu đô thị Gem Sky World thì xu hướng “one plus one” mới trở nên rõ rệt và tạo nên hiệu ứng mới
Giá nhôm tăng phi mã do khủng hoảng năng lượng

Giá nhôm tăng phi mã do khủng hoảng năng lượng

Nhôm, kim loại được sử dụng trong mọi thứ từ lon bia đến iPhone, đã tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2008 khi khủng hoảng năng lượng tại Trung Quốc lan rộng