Vào trung tuần quý 2-2021, Society Pass thông báo đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông (Trung Quốc) đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3-2021.
Đầu tháng 9-2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công. Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: "Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn beta chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair".
Hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể bảo đảm hơn hàng ngàn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Nền tảng này còn có kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng, chống dịch.
Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow, cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki sẽ cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, để bảo đảm chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ zalo…