Thị trường
23/09/2021 11:02

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass

In bài viết

Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9-2021. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.

Vào trung tuần quý 2-2021, Society Pass thông báo đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông (Trung Quốc) đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3-2021.

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass - Ảnh 1.

Đầu tháng 9-2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công. Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass - Ảnh 2.

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: "Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn beta chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair".

Hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể bảo đảm hơn hàng ngàn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Nền tảng này còn có kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng, chống dịch.

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass - Ảnh 3.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow, cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki sẽ cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, để bảo đảm chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ zalo…


Hà Nguyễn
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền