SABECO kỷ niệm 145 năm: Ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt và chương trình hỗ trợ cộng đồng

Vào ngày 25-6-2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Tại SABECO, chúng tôi tự hào về giá trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp – mang đến niềm tự hào cho Việt Nam thông qua những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với phong vị của người Việt, đồng thời song hành cùng sự phát triển của con người và đất nước. Với cột mốc kỷ niệm 145 năm này chúng tôi hy vọng sẽ mở ra trang mới của lịch sử công ty bằng những cam kết mạnh mẽ, đồng thời cho ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của SABECO".

SABECO kỷ niệm 145 năm: Ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt và chương trình hỗ trợ cộng đồng - Ảnh 1.

Ra mắt Bia Lạc Việt: Bia Việt đích thực

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SABECO.

Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt.

Ông Bennett Neo cũng chia sẻ rằng: "Một sản phẩm bia được người Việt phát triển và sản xuất cho người Việt. Bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử và văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại."

Góp phần làm nổi bật hơn nữa dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của Bia Lạc Việt với hình ảnh chim Lạc, loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt vẫn thường được khắc trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Là một biểu tượng của tinh thần dân tộc, hình ảnh chim Lạc trên bia Lạc Việt khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, cũng gửi gắm vào đó sự nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai.

"Trong bối cảnh Việt Nam đang trỗi dậy và trên đà trở thành rồng kinh tế, Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu và tinh thần đương đại của Việt Nam đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc." - Ông Bennett Neo chia sẻ.

Quỹ "Lên cùng Việt Nam": Đóng góp tạo sự thay đổi

Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình, SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ "Lên cùng Việt Nam" để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 gần đây.

Ông Bennett Neo tiếp lời: "Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19, vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay. Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng."

SABECO kỷ niệm 145 năm: Ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt và chương trình hỗ trợ cộng đồng - Ảnh 2.

Với sự ra mắt của Quỹ "Lên cùng Việt Nam", SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch COVID- 19. Nhằm thể hiện tinh thần tương trợ và đoàn kết của toàn dân, chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam. Chương trình này cũng là một cách đặc biệt để đánh dấu cột mốc 145 năm chặng đường hình thành, phát triển cũng như gợi nhắc về năm thành lập của SABECO – năm 1875.

Với lịch sử hơn 140 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ("SABECO") đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333.

Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, từ lâu đã được được tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận với chất lượng vượt trội. Trong nhiều năm, Bia Saigon đã được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất, Bia 333 vinh dự nhận giải Bạc tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2019 (IBC) và Giải Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Australia (AIBA) năm 2015.

SABECO đang hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào 4 yếu tố trọng điểm trong chiến lược dài hạn của mình là Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture).

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn


K.L
từ khóa :

Viết bình luận

VietinBank kiên trì với chính sách tăng trưởng bền vững
3 giờ trước 548 1k
6 tháng đầu năm 2020, hoạt động của ngành Ngân hàng nói chung và VietinBank nói riêng đối mặt với nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, xâm nhập mặn tại Đồng bằng Sông Cửu Long...
Benthanh Tourist bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới
8/7/2020 548 1k
Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên giữ vị trí Tổng Giám đốc, kế nhiệm ông Vũ Đình Quân đã được HĐQT tín nhiệm bầu giữ chức vị Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist từ ngày 8-7-2020.
VietinBank tôn vinh các điển hình tiên tiến lần V
8/7/2020 548 1k
Chiều ngày 6-7-2020 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) long trọng tổ chức Hội nghị các điển hình tiên tiến lần thứ V (Hội nghị) năm 2020.
Ngoài lương, điều gì có thể giữ chân người lao động khi chọn chỗ làm?
8/7/2020 548 1k
Theo kinh nghiệm của những người đã có thâm niên đi làm, lương bổng và phúc lợi là điều kiện tiên quyết, nhưng không phải là tất cả để quyết định gắn bó với một chỗ làm trong tương lai.
Sẵn sàng cho kỳ nghỉ tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Sẵn sàng cho kỳ nghỉ tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Ngay khi Việt Nam chính thức thiết lập trạng thái bình thường mới, Vietnam Airlines và Vinpearl đã chuẩn bị chu đáo để triển khai kỳ nghỉ tri ân dành cho các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y...