Doanh nghiệp
02/04/2019 16:55

Phú Nhĩ đạt sản phẩm chất lượng vàng

In bài viết

Ngày 31-3, tại chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng của Viện Kinh tế và Văn hóa (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ), Phú Nhĩ - sản phẩm nước mắm truyền thống của Công ty SASCO - đã được vinh danh Top 20 sản phẩm chất lượng vàng cùng các thương hiệu uy tín: Eurowindow, Daikin, Yến sào Khánh Hòa…

Phú Nhĩ đạt sản phẩm chất lượng vàng - Ảnh 1.

Nước mắm Phú Nhĩ được vinh danh Top 20 sản phẩm chất lượng vàng

Từ hơn 200 hồ sơ tham gia chương trình, qua hoạt động khảo sát, thẩm định thực tế và đánh giá khắt khe của hội đồng bình chọn, nước mắm Phú Nhĩ đã đáp ứng tốt các tiêu chí của giải thưởng về chất lượng sản phẩm, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, năng lực cạnh tranh… Giải thưởng là sự cam kết vững chắc về uy tín sản phẩm, giúp người tiêu dùng nhận biết, lựa chọn những sản phẩm an toàn, lành mạnh cho sức khỏe.

Là một thương hiệu thành viên của SASCO, nhiều năm qua, nước mắm Phú Nhĩ được người tiêu dùng trong nước và thị trường xuất khẩu ưa chuộng vì quy trình sản xuất truyền thống từ 100% cá cơm tươi Phú Quốc, đảm bảo sản phẩm thơm ngon giàu chất đạm tự nhiên.

Phú Nhĩ đạt sản phẩm chất lượng vàng - Ảnh 2.

Nước mắm Phú Nhĩ được ủ chượp truyền thống bằng thùng gỗ từ cá cơm tươi Phú Quốc

Thương hiệu Phú Nhĩ được bảo chứng bởi các chứng nhận uy tín về chất lượng, an toàn thực phẩm: Chứng nhận HACCP (hệ thống xác định, đánh giá và kiểm soát các mối nguy đáng kể đối với an toàn thực phẩm); Chứng nhận HALAL (sản phẩm không có chất cấm theo Luật Hồi giáo); Chứng nhận chỉ dẫn địa lí của nước mắm Phú Quốc; ISO 9001:2008; Chứng nhận chuỗi thực phẩm an toàn (Sở Y tế TP HCM cấp)…

Ngoài việc tạo ra sản phẩm gia vị truyền thống cho bữa ăn gia đình, nước mắm Phú Nhĩ còn là một trong những sản phẩm mà SASCO đã và đang dành tâm sức xây dựng và phát triển nhằm nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên thị trường và gìn giữ nét văn hóa ẩm thực, làng nghề nước mắm truyền thống lâu đời của Việt Nam.

M.Thư
từ khóa :
Câu chuyện chinh phục khách hàng bằng uy tín của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Câu chuyện chinh phục khách hàng bằng uy tín của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Thị trường 11:27

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển “Nông trại thú cưng”, Lazada luôn đóng vai trò là đối tác chiến lược quan trọng

Đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2025

Đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2025

Doanh nghiệp 10:01

Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thành viên về việc đảm bảo cung cấp điện trong kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp năm 2025

Uncle Ba - Nước mắm của ngư dân chính hiệu “xuất ngoại”

Uncle Ba - Nước mắm của ngư dân chính hiệu “xuất ngoại”

Thị trường 10:01

Dự kiến ngày 1-6-2025, nước mắm Uncle Ba sẽ “xuất ngoại” đến Úc và Mỹ, mang theo tinh hoa ẩm thực Việt đến với kiều bào và những tín đồ yêu gia vị truyền thống.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt

Thị trường 16:58

Duy Nhất sẵn sàng đi cùng các dự án cộng đồng phát triển các mặt hàng nông sản nói riêng và hàng Việt nói chung

Vì sao các quỹ ngoại sẵn sàng hỗ trợ vốn cho F88?

Vì sao các quỹ ngoại sẵn sàng hỗ trợ vốn cho F88?

Tài chính 16:58

F88 vừa công bố việc đã huy động thành công khoản vay trị giá 30 triệu USD, tương đương 780 tỉ đồng, từ quỹ tín dụng Lendable với kỳ hạn 3 năm.

Nhà đầu tư săn đón BDS sinh thái Hòa Bình ở sự kiện ra mắt Chine Riverside

Nhà đầu tư săn đón BDS sinh thái Hòa Bình ở sự kiện ra mắt Chine Riverside

Thị trường 15:30

Ngày 18-5, dự án Chine Riverside với chủ đề “Khơi mạch phồn hoa, Đón dòng tài lộc” đã thu hút sự tham gia của hơn 150 khách hàng và nhà đầu tư.

Cấp cứu tại chỗ - VWS chú trọng huấn luyện kỹ năng cho người lao động

Cấp cứu tại chỗ - VWS chú trọng huấn luyện kỹ năng cho người lao động

Nhịp sống 11:23

VWS nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp trong lao động cho CB-CNV