Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Masterise Homes được vinh danh Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021" tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề "Vượt thách thức", chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu mạnh, trong đó, có Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành đơn vị phát triển bất động sản duy nhất trong Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 - ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.

Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 2.

Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 có tên các thương hiệu: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh: "Trở thành 1 trong 10 thương hiệu mạnh Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế". "Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Covid-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau", ông Gibran chia sẻ thêm.

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020-2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, phát triển dự án bất động sản hàng hiệu quy mô lớn tầm cỡ thế giới. Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: đánh dấu sự hiện diện của Việt Nam trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới.

Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 3.

Tháng 10-2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội - ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi dịch Covid-19 diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động "Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch", kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỉ đồng.

Những nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch của Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group.

Cũng trong năm 2021, Masterise Homes đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.

Phương Phạm

Tin liên quan

Viết bình luận

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ thực hiện các chương trình xã hội
2 giờ trước 548 1k
Vừa qua, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng và dâng hương tại Khu Di tích Lịch sử Rừng Sác - Nhơn Trạch và chương trình “Ngày thứ Bảy Xanh”.
FastShip - Các động thái định vị thương hiệu trong lĩnh vực CPN tại Việt Nam
5 giờ trước 548 1k
Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức trong giai đoạn “hồi phục hậu Covid” FastShip vẫn duy trì được tốc độ phát triển. Bên cạnh hoạt động công bố hình ảnh linh vật thương hiệu, FastShip chính thức mở chi nhánh mới tại TP HCM, sau trụ sở chính tại Đà Nẵng và một chi nhánh tại Hà Nội.
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
5 giờ trước 548 1k
Ngày 25-6-2022, tại Nhà hát Quân đội- Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.
Daehong Communications và Netmarble F&C kí thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing tại khu vực Đông Nam Á
7 giờ trước 548 1k
Ngày 27-6, CEO công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO công ty Netmarble F&C – ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.
BIDV dành gần 3 tỉ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

BIDV dành gần 3 tỉ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ...