Doanh nghiệp
08/04/2019 07:45

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam"

In bài viết

Ngày 6-4, Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Đáng chú ý, ở hạng mục Thương hiệu mạnh, Sun Group có năm thứ 3 liên tiếp góp mặt trong top 10.

Được khởi xướng từ năm 2001, chương trình bình chọn doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất đối với khối các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam. Chương trình được Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều cho nền kinh tế.

Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, chương trình năm nay đã vinh danh 60 doanh nghiệp Rồng Vàng (giải thưởng dành cho doanh nghiệp FDI) và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Trong đó, danh sách top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay ghi nhận nhiều cái tên quen thuộc ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, tiêu dùng, viễn thông… Với Sun Group, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này được vinh danh trong top 10.

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam - Ảnh 1.

Sun Group năm thứ 3 liên tiếp lọt vào top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đầu tư bất động sản, hạ tầng, thương hiệu của Sun Group đã được khẳng định qua nhiều công trình được thế giới vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend…

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện tượng Cầu Vàng đưa Bà Nà Hills trở thành điểm đến nổi tiếng toàn thế giới

Năm 2018 được xem là năm "về đích" của Sun Group với việc hoàn thành và đưa vào vận hành một loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp trên khắp 3 miền như tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc, Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel - tuyệt phẩm khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Sa Pa (Lào Cai)...

Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, 2018 cũng là năm Sun Group ghi dấu ấn ngoạn mục trong lĩnh vực đầu tư mới đòi hỏi nguồn vốn lớn là đầu tư hạ tầng giao thông.

Cuối năm 2018, Tập đoàn này đã đồng loạt khánh thành cùng lúc 3 đại dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại Quảng Ninh gồm Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn với tổng mức đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ.

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam - Ảnh 3.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là sân bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam

Tiếp nối chuỗi công trình giao thông hiện đại nói trên, ngày 3-4 vừa qua, Sun Group và UBND tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành khởi công dự án đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Đây là tuyến cao tốc dài nhất của Quảng Ninh với tổng chiều dài 80,2 km, góp phần hình thành trục huyết mạch giao thương trọng điểm khu vực phía Bắc. Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái một lần nữa khẳng định nỗ lực và tâm huyết của Sun Group trong việc xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ tại các vùng đất mà doanh nghiệp này đang gắn bó, nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lâm An
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.