Thị trường
16/04/2018 15:25

SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập

In bài viết

Diễn đàn CEO 2018 với chủ đề “Nâng cao năng suất lao động, đòn bẩy tăng trưởng kinh tế” cùng Lễ vinh danh “Rồng Vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” đã diễn ra vào sáng 13 và 14-4 tại khách sạn JW. Marriott (Hà Nội). SAVISTA vinh dự nằm trong top doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này.

SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập - Ảnh 1.
SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập - Ảnh 2.

Các doanh nghiệp nhận giải tại buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Đây là sự kiện thường niên do Thời báo kinh tế Việt Nam và độc giả tín nhiệm bình chọn. Các doanh nghiệp được tôn vinh tại chương trình là những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA nhận cup Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA - có những chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 liên tiếp SAVISTA được vinh danh. Điều này là động lực giúp SAVISTA phát triển hơn nữa trong tương lai, mặc dù thị trường bất động sản đã trải qua một năm đầy biến động nhưng với tinh thần "vượt sóng" và bản lĩnh kiên cường, SAVISTA vẫn đứng vững và kiên định với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của SAVISTA - Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của SAVISTA. Đồng thời khẳng định uy tín và vị thế trên thương trường, đánh dấu chặng đường 10 năm SAVISTA phát triển vững mạnh".

H.Yến
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.