Thị trường 13/10/2021 15:01

Yến sào Khánh Hòa vào Top 10 ngành Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020- 2021

Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào đứng trong bảng xếp hạng Top 10 ngành Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021

Chiều 12-10, Lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021 nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 được tổ chức tại Hà Nội. Chương trình nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực vượt thách thức của Doanh nghiệp trong bối cảnh tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 có ý nghĩa thiết thực động viên, khích lệ tinh thần sáng tạo, bền bỉ vượt khó, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng tới các mục tiêu tăng trưởng.

Thông qua hoạt động khảo sát của tòa soạn Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy - VietNam Economic Times, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự và tự hào đứng trong bảng xếp hạng Top 10 ngành Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021.

Yến sào Khánh Hòa vào Top 10 ngành Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020- 2021 - Ảnh 1.

Đại diện lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận cup Top 10 ngành Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021

Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế trong nước và thế giới, nhưng khép lại năm 2020, Công ty Yến sào Khánh Hòa vẫn hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, kế hoạch năm. Doanh thu toàn công ty đạt 4.308 tỉ đồng, nộp ngân sách 405 tỉ đồng. 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu công ty đạt 2.216 tỉ đồng. Thực hiện được nhiều đơn hàng xuất khẩu sang thị trường các nước như: Nhật, Mỹ, Canada, Úc, Malaysia, Philippines… với kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1.900.000 USD. Nộp ngân sách 160 tỉ đồng, thu nhập của người lao động bình quân đạt 9,8 triệu đồng/người, bảo đảm việc làm ổn định cho hơn 5.400 cán bộ, công nhân viên.

Giải thưởng là động lực mạnh mẽ giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa vững bước khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao uy tín thương hiệu và phát triển bền vững.

PV

Tin liên quan

Viết bình luận

Techcombank dẫn đầu ngành về tỉ lệ CASA ở mức 49%, lợi nhuận đạt 17,1 ngàn tỉ đồng
21/10/2021 548 1k
Techcombank duy trì tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỉ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) dẫn đầu ngành, lần lượt đạt mức 49,0% và 3,8%. Lợi nhuận trước thuế (PBT) đạt 17,1 ngàn tỉ đồng. Tổng thu nhập hoạt động (TOI) tăng 37,9% so với cùng kỳ, đạt 26,9 ngàn tỉ đồng
The Arena - điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19
20/10/2021 548 1k
Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vắc-xin, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.
Hơn 80% chuyên gia nước ngoài lạc quan về môi trường sống và làm ăn ở Việt Nam
19/10/2021 548 1k
(NLĐO) – Việt Nam là một trong 5 thị trường được các chuyên gia nước ngoài đánh giá lạc quan để sống và làm việc trong vòng 12 tháng tới.
Sở hữu nhà phố Gem Sky World theo xu hướng “one plus one”
19/10/2021 548 1k
Đã trở thành xu hướng sở hữu bất động sản kép tại một số nước trong khu vực, nhưng với dự án khu đô thị Gem Sky World thì xu hướng “one plus one” mới trở nên rõ rệt và tạo nên hiệu ứng mới
Giá nhôm tăng phi mã do khủng hoảng năng lượng

Giá nhôm tăng phi mã do khủng hoảng năng lượng

Nhôm, kim loại được sử dụng trong mọi thứ từ lon bia đến iPhone, đã tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2008 khi khủng hoảng năng lượng tại Trung Quốc lan rộng