Tại đây, hơn 100 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày gian hàng, giới thiệu nghành nghề, lĩnh vực kinh doanh của các Doanh nghiệp cũng như ký kết hợp đồng giao thương thành công. Các hoạt động Trainning & Sharing với chủ đề "Phản hồi theo thời gian thực để nâng cao hiệu quả công việc", Teambuilding và đêm gala đầy màu sắc cũng đã diễn ra trong không khí vui nhộn, ấm áp của tất cả thành viên CLB.
Qua 17 năm hoạt động tích cực, không ngừng lan tỏa và phát triển, CLB Doanh nhân 2030 đã tổ chức hàng loạt sự kiện lớn như Caravan Thiện nguyện vào dịp kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30-4 hằng năm; Ngày hội Happy Friday hằng tháng để phát triển, kết nối và chăm sóc hội viên; Caravan Thư viện nhân dịp đầu năm học mới; Đại hội thể thao Doanh nhân Olympic vì tình bằng hữu, sức khỏe, ý chí chinh phục những giá trị cao hơn, xa hơn, nhanh hơn, mạnh hơn; Các buổi hội thảo, đào tạo Bizgroup nâng tầm kiến thức; Quỹ Nụ cười Thiên thần chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...
Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 9, Ban chủ nhiệm CLB Doanh nhân 2030 đã mạnh dạn thay đổi mục tiêu chiến lược của Bizgroup 2030 là song song hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao thương giữa các hội viên CLB và các hiệp hội khác thông qua các chương trình đã có dấu ấn riêng như Caravan, Olympic, các hội thảo, tọa đàm...
Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân 2030, cho biết: ""Con thuyền 2030" đã lèo lái qua hành trình 17 năm hướng đến sự liên kết, nhiệt huyết với mục tiêu mang đến cho doanh nhân trẻ sự kết nối và tri thức toàn cầu. Kỷ niệm 17 năm thành lập CLB Doanh nhân 2030 năm nay với chủ đề "Bứt phá giới hạn", mong muốn đem đến những trải nghiệm mới và quyết tâm thay đổi những gì còn tồn đọng hoặc chưa hiệu quả của doanh nghiệp cũng như CLB trong những năm qua, từ đó tạo nên những giá trị mới, bền vững hơn".
CLB Doanh nhân 2030 do Thời báo Kinh tế Sài Gòn sáng lập. Tại Chương trình Ngày hội kết nối giao thươing, Thời báo Kinh tế Sài Gòn đã ký thỏa thuận hợp tác theo hướng tạo điều kiện thuận lợi và dành những ưu đãi tốt nhất cho tất cả hội viên CLB Doanh nhân 2030 tham gia quảng bá thương hiệu; hình ảnh sản phẩm, dịch vụ trên các ấn phẩm do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn xuất bản.