Doanh nghiệp
06/07/2023 12:54

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

In bài viết

Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu” 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm đóng gói

Mới đây, theo kết quả từ báo cáo thường niên Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023 (Vietnam Brand Footprint 2023), bảng xếp hạng về top các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Việt nam, thương hiệu Chin-su đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 ở khu vực thành thị và thứ 3 tại khu vực nông thôn theo bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu Thực phẩm đóng gói.

Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP: Consumer Reach Point) để đánh giá thành công của thương hiệu. CRP, là một chỉ số độc quyền của Kantar, đo lường số lượng hộ gia đình có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), từ đó cung cấp một bức tranh toàn diện về sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Ngoài đạt thứ hạng cao ở cả 2 khu vực, nhãn hiệu Chin-su cũng đạt thành tích đáng nể bằng cách đạt thêm 12 triệu lượt mua trong năm 2022, tăng một bậc trong bảng xếp hạng. Chin-su là thương hiệu duy nhất trong top 5 thương hiệu Thực phẩm đóng gói tại thành thị 4 TP tăng trưởng CRP vào năm 2022 sau khi giãn cách xã hội đã kết thúc và người mua hàng không cần tích trữ thực phẩm.

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023” - Ảnh 1.

Đại diện của nhãn hàng Chin-su (bên trái) nhận chứng nhận từ đại diện Kantar World Panel

Liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng từ 2016, khởi điểm với vị trí top 10, Chin-su qua các năm đã từng bước vươn lên để đón nhận "quả ngọt" top 3, những con số biết nói này một lần nữa khẳng định đẳng cấp của thương hiệu dẫn đầu trong ngành: linh hoạt nắm bắt thị hiếu tiêu dùng và không ngừng đổi mới trên mọi phương diện để chinh phục nhiều tệp khách hàng khác nhau với sản phẩm chất lượng vượt trội và hương vị hảo hạng, trở thành một nhãn hàng được đại đa số người dùng lựa chọn.

2023 - năm "bùng nổ" của Chin-su

Ra đời vào năm 2002, Chin-su là nhãn hiệu cao cấp với sứ mệnh đem đến những gia vị hảo hạng cho bữa ăn ngon mỗi ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam. Giữ vững phương châm này trong suốt hơn 20 năm, Chin-su hiện đang phục vụ người tiêu dùng Việt với tập sản phẩm gia vị đa dạng: nước mắm, nước tương, tương ớt, tương cà, hạt nêm, xốt gia vị theo món… tất cả đều được phát triển với hương vị hảo hạng và đảm bảo chất lượng với những tiêu chuẩn khắt khe.

Là nhãn hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, trong năm 2023, Chin-su mạnh mẽ tiến lên với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, vươn ra thế giới. 2023 là một năm thật sự bùng nổ của Chin-su khi thương hiệu được cả người dùng trong và ngoài đón nhận nồng nhiệt.

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023” - Ảnh 2.

Đại diện của Masan Consumer và các đại biểu tại gian hàng Chin-su tại Seoul Food 2023 - Ảnh: Masan

Tiếp nối sự thành công của tương ớt CHIN-SU chính thức xuất khẩu sang Nhật Bản vào tháng 8 năm 2019; tháng 3 năm 2023 vừa qua, Chin-su mạnh mẽ ra mắt trọn bộ gia vị Chin-su Nhật Bản đầy ấn tượng tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023. Tháng 4-2023 đã chính thức lên kệ mở đường cho hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Nhật Bản, là bước đệm quan trọng cho hành trình vươn ra thế giới. Để chinh phục những thị trường yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng thực phẩm như Nhật Bản, trước đó, Chin-su đã tìm hiểu và thấu hiểu gu ẩm thực, tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, từ đó, dày công nghiên cứu và "thiết kế" bộ sản phẩm riêng biệt, dành riêng cho thị trường Nhật.

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023” - Ảnh 3.

Bộ gia vị Chin-su Nhật Bản là sự kết hợp những tinh túy ẩm thực của 2 nước Việt Nhật gồm: Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông, Tương ớt Chin-su Wasabi, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật, hạt nêm Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Bộ sản phẩm đã tạo được bất ngờ lớn và được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt.

Không chỉ chinh phục người Nhật, Bộ gia vị Chin-su còn tạo một ấn tượng mới mẻ đối với người tiêu dùng trong nước khi sản phẩm được bày bán song hành tại thị trường Việt-Nhật. Vừa ra mắt rầm rộ tại Nhật, cùng thời điểm đó, bộ gia vị hảo hạng của Chin-su cũng xuất hiện trên các quầy kệ ở Việt Nam. Với những người yêu thích khẩu vị Nhật, Chin-su đã mang đến một trải nghiệm thú vị khi người tiêu dùng có thể chọn mua những hương vị chuẩn Nhật của thương hiệu Việt ngay tại Việt Nam.

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023” - Ảnh 4.

Bộ gia vị Chin-su được "lên kệ" ngay tại Việt Nam song hành với thị trường Nhật Bản

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023” - Ảnh 5.

Đối với một ngành hàng có quá nhiều cạnh tranh như tiêu dùng nhanh, để có thể trở thành một lựa chọn của người dùng, đòi hỏi thương hiệu phải có một danh mục sản phẩm đa dạng, mạng lưới phân phối rộng khắp, chiến lược thông minh và liên tục đổi mới sản phẩm. Chin-su đã làm được điều này khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu dẫn đầu trong ngành và kết quả từ Kantar Worldpanel vừa công bố là một sự khẳng định cho nỗ lực không mệt mỏi của Masan Consumer trong hành trình chinh phục người tiêu dùng.

PV
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn