Doanh nghiệp
18/06/2020 19:31

"Chiều khách" như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp

Sau những thay đổi trong năm 2019 về "phần cứng" như nâng cấp quy mô, hàng hóa và trưng bày, thì năm 2020 là sự chuyển đổi "mềm" của Thế giới di động (TGDĐ) hứa hẹn mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Cụ thể, nhân viên tại các cửa hàng của TGDĐ sẽ kiêm thêm phần việc của nhân viên các đối tác trả góp trước đó để tiết kiệm thời gian, gia tăng ưu đãi và sự hài lòng cho khách hàng.

TGDĐ giải quyết bài toán thiếu hụt nhân viên tư vấn tài chính

Với văn hóa luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hành động và suy nghĩ, TGDĐ vẫn luôn cố gắng thay đổi không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Trong năm 2019, hệ thống này liên tục mở mới hơn 250 cửa hàng, nâng cấp mô hình trưng bày hơn 700 cửa hàng Điện máy Xanh nhằm tối ưu hóa diện tích, tăng số lượng hàng trưng bày lên gấp 3 lần, từ đó mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Chiều khách như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp - Ảnh 1.

Nhân viên TGDĐ tư vấn cho khách hàng

Vừa qua, trong cuộc họp Đại hội đồng Cổ Đông của công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, Ban lãnh đạo cho biết phía công ty đã chủ động làm việc với các đối tác tài chính để TGDĐ tự vận hành nhân viên làm hồ sơ trả góp tại hai chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh.

Từ ngày 1-7, toàn bộ nhân viên trả góp của các công ty tài chính sẽ rút khỏi hệ thống Thegioididong.com và Điện Máy Xanh, thay vào đó nhân viên 2 chuỗi đang làm việc tại cửa hàng sẽ đảm nhận thêm toàn bộ công việc như một nhân viên của các đối tác trả góp trước đó.

Như vậy, tiếp sau những thay đổi năm 2019 về phần cứng như nâng cấp quy mô, hàng hóa và trưng bày, thì 2020 là một sự chuyển đổi "mềm" mà theo CEO Đoàn Văn Hiểu Em sẽ mang lại giá trị lớn, không chỉ cho vận hành ở cửa hàng mà còn đặc biệt có ý nghĩa cho khách hàng.

Hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị

Theo thống kê từ hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, có đến 40% khách hàng tham gia dịch vụ trả góp với các mặt hàng điện thoại, điện tử - điện lạnh giá trị cao. Thế nhưng, trên thực tế với hơn 10.000 nhân sự của các công ty tài chính đang làm việc tại hai chuỗi này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm trả góp tại đây.

Thiếu nhân viên tư vấn trả góp khiến khách hàng phải chờ đợi và tệ hơn nữa là khách hàng không chọn được chương trình trả góp mong muốn. Tuy nhiên, với sự dịch chuyển mới về nhân sự làm hồ sơ trả góp, bài toán khó này sẽ được giải. Giờ đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn chương trình trả góp tốt nhất và phù hợp nhất. Hơn nữa, khách hàng sẽ được nhân viên của chuỗi tư vấn 1-1, từ sản phẩm, đến quy trình và hoàn thiện hồ sơ trả góp, giúp khách hàng rút ngắn thời gian mua sắm.

Chiều khách như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp - Ảnh 2.

Mô hình nhân viên bán hàng kiêm trả góp hứa hẹn mang đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng

Bên cạnh đó, khách hàng giờ đây cũng sẽ nhận được nhiều hơn các ưu đãi mua trả góp từ các công ty tài chính và Thegioididong.com, Điện Máy Xanh do việc cơ cấu lần này đã giúp giảm chi phí khá lớn. "Chúng tôi vẫn luôn tìm mọi cách, nỗ lực hết sức để sao cho khách hàng càng được nhiều hơn, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay", CEO của nhà bán lẻ cho biết thêm.

P.Q
từ khóa :
Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Nhịp sống 17:38

Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang Trung thu đến với hàng nghìn trẻ em và hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Hoạt động cộng đồng 17:38

Chiều 17-9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết - Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 11:32

Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn sau bão Yagi, ngày 12-9, Manulife Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi cán bộ nhân viên và đội ngũ đại lý các kênh phân phối chung tay đồng hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

Ngân hàng 10:54

Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Hoạt động cộng đồng 17:43

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng 17:27

Ngày 16-9-2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Ngân hàng 17:26

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.