Doanh nghiệp
18/06/2020 19:31

"Chiều khách" như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp

Sau những thay đổi trong năm 2019 về "phần cứng" như nâng cấp quy mô, hàng hóa và trưng bày, thì năm 2020 là sự chuyển đổi "mềm" của Thế giới di động (TGDĐ) hứa hẹn mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Cụ thể, nhân viên tại các cửa hàng của TGDĐ sẽ kiêm thêm phần việc của nhân viên các đối tác trả góp trước đó để tiết kiệm thời gian, gia tăng ưu đãi và sự hài lòng cho khách hàng.

TGDĐ giải quyết bài toán thiếu hụt nhân viên tư vấn tài chính

Với văn hóa luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hành động và suy nghĩ, TGDĐ vẫn luôn cố gắng thay đổi không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Trong năm 2019, hệ thống này liên tục mở mới hơn 250 cửa hàng, nâng cấp mô hình trưng bày hơn 700 cửa hàng Điện máy Xanh nhằm tối ưu hóa diện tích, tăng số lượng hàng trưng bày lên gấp 3 lần, từ đó mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Chiều khách như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp - Ảnh 1.

Nhân viên TGDĐ tư vấn cho khách hàng

Vừa qua, trong cuộc họp Đại hội đồng Cổ Đông của công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, Ban lãnh đạo cho biết phía công ty đã chủ động làm việc với các đối tác tài chính để TGDĐ tự vận hành nhân viên làm hồ sơ trả góp tại hai chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh.

Từ ngày 1-7, toàn bộ nhân viên trả góp của các công ty tài chính sẽ rút khỏi hệ thống Thegioididong.com và Điện Máy Xanh, thay vào đó nhân viên 2 chuỗi đang làm việc tại cửa hàng sẽ đảm nhận thêm toàn bộ công việc như một nhân viên của các đối tác trả góp trước đó.

Như vậy, tiếp sau những thay đổi năm 2019 về phần cứng như nâng cấp quy mô, hàng hóa và trưng bày, thì 2020 là một sự chuyển đổi "mềm" mà theo CEO Đoàn Văn Hiểu Em sẽ mang lại giá trị lớn, không chỉ cho vận hành ở cửa hàng mà còn đặc biệt có ý nghĩa cho khách hàng.

Hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị

Theo thống kê từ hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, có đến 40% khách hàng tham gia dịch vụ trả góp với các mặt hàng điện thoại, điện tử - điện lạnh giá trị cao. Thế nhưng, trên thực tế với hơn 10.000 nhân sự của các công ty tài chính đang làm việc tại hai chuỗi này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm trả góp tại đây.

Thiếu nhân viên tư vấn trả góp khiến khách hàng phải chờ đợi và tệ hơn nữa là khách hàng không chọn được chương trình trả góp mong muốn. Tuy nhiên, với sự dịch chuyển mới về nhân sự làm hồ sơ trả góp, bài toán khó này sẽ được giải. Giờ đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn chương trình trả góp tốt nhất và phù hợp nhất. Hơn nữa, khách hàng sẽ được nhân viên của chuỗi tư vấn 1-1, từ sản phẩm, đến quy trình và hoàn thiện hồ sơ trả góp, giúp khách hàng rút ngắn thời gian mua sắm.

Chiều khách như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp - Ảnh 2.

Mô hình nhân viên bán hàng kiêm trả góp hứa hẹn mang đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng

Bên cạnh đó, khách hàng giờ đây cũng sẽ nhận được nhiều hơn các ưu đãi mua trả góp từ các công ty tài chính và Thegioididong.com, Điện Máy Xanh do việc cơ cấu lần này đã giúp giảm chi phí khá lớn. "Chúng tôi vẫn luôn tìm mọi cách, nỗ lực hết sức để sao cho khách hàng càng được nhiều hơn, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay", CEO của nhà bán lẻ cho biết thêm.

P.Q
từ khóa :
MSI công bố loạt laptop mới trang bị NVIDIA GeForce RTX 50 Series

MSI công bố loạt laptop mới trang bị NVIDIA GeForce RTX 50 Series

Thị trường 14:00

Trải nghiệm sức mạnh đỉnh cao của NVIDIA GeForce RTX 50 Series trên 5 dòng laptop MSI mới nhất với hơn 30 model khác nhau.

VWS tặng quà Tết cho hàng trăm hộ còn khó khăn huyện Bình Chánh

VWS tặng quà Tết cho hàng trăm hộ còn khó khăn huyện Bình Chánh

Doanh nghiệp 11:19

200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh vừa nhận được quà Tết từ VWS.

Dấu ấn mới của FWD trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Dấu ấn mới của FWD trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Doanh nghiệp 11:00

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với quy trình tư vấn mới, giúp khách hàng tham gia bảo hiểm dựa trên sự hiểu biết đầy đủ về quyền lợi và trách nhiệm.

Ngành điện tăng tốc trong năm 2025

Ngành điện tăng tốc trong năm 2025

Doanh nghiệp 07:33

Với mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 ở mức cao là 8% hoặc 2 con số, theo đó cung ứng điện phải đạt mức 14%-15%

Vì sao Phú Quốc đông nghịt khách ngay đầu năm mới

Vì sao Phú Quốc đông nghịt khách ngay đầu năm mới

Điểm đến hấp dẫn 20:35

Những ngày đầu năm mới, Phú Quốc tắc đường từ sân bay tới các con phố ở thị trấn Hoàng Hôn.

Dịp Tết này, Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Dịp Tết này, Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Ngân hàng 20:35

Nam A Bank triển khai ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho chủ thẻ tín dụng Happy Lady.

Những chính sách giá vé chưa từng có tại DIFF 2025

Những chính sách giá vé chưa từng có tại DIFF 2025

Điểm đến hấp dẫn 20:34

Diễn ra từ ngày 31-5 đến 12-7-2025, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 được dự đoán sẽ là sự kiện hấp dẫn nhất mùa hè năm nay tại Đà Nẵng.