Doanh nghiệp
18/11/2019 11:07

Manulife Việt Nam đồng hành cùng Terry Fox Run lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng

In bài viết

Ngày 17-11, tại TP HCM, hơn 700 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam cùng gia đình tham gia sự kiện Terry Fox Run 2019, cổ vũ lối sống năng động và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng

Terry Fox Run là sự kiện chạy bộ được tổ chức từ năm 1981 tại Canada và mở rộng ra nhiều quốc gia trên khắp toàn cầu nhằm gây quỹ hỗ trợ nghiên cứu và điều trị bệnh ung thư. Đây là lần thứ 23 Terry Fox Run do Phòng Thương mại Canada CanCham tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 19 Manulife Việt Nam đồng hành cùng hoạt động đầy ý nghĩa này với số lượng tình nguyện viên tham dự đông nhất và là đơn vị đóng góp nhiều nhất với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng Terry Fox Run lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng - Ảnh 1.

Ông Kim Fleming trên đường chạy và trên sân khấu đón nhận lời cảm ơn từ Ban tổ chức

Theo đó, đội ngũ Ban Giám đốc công ty cùng với hơn 700 thành viên của đại gia đình Manulife Việt Nam đã cùng thực hiện giá trị cốt lõi "Lan tỏa lòng tốt" bằng việc tham gia chạy bộ gây quỹ phòng chống Ung thư tại Việt Nam diễn ra tại địa bàn Quận 7, nơi đặt trụ sở chính của Manulife Việt Nam. Tham gia đường chạy Terry Fox Run không chỉ đơn thuần là hoạt động chạy bộ từ thiện mà còn là một trong những hoạt động định kỳ được Manulife Việt Nam tổ chức như một ngày hội cuối tuần ý nghĩa, tạo nên sự gắn kết giữa nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam với cộng đồng.

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam phát biểu ngay sau khi kết thúc đường chạy 5km: "Đây là lần thứ 19 Manulife Việt Nam đồng hành với sự kiện đầy ý nghĩa này để kêu gọi hơn 700 đại lý, nhân viên và các thành viên trong gia đình giúp nâng cao nhận thức và gây quỹ nghiên cứu điều trị ung thư. Năm nay, chúng tôi tiếp tục là công ty dẫn đầu về số lượng thành viên tham dự và số tiền tài trợ lên đến hơn 200 triệu đồng. Không chỉ tham gia gây quỹ, Manulife Việt Nam còn khuyến khích mọi người vận động dù là chạy hay đi bộ thì việc vận động thường xuyên sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt và xây dựng được một thói quen tích cực. Điều này có ích cho bạn và cả cộng đồng".

Manulife Việt Nam đồng hành cùng Terry Fox Run lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng - Ảnh 2.

Đội ngũ hơn 700 thành viên Manulife Việt Nam có mặt tại vạch xuất phát của đường chạy Terry Fox Run 2019


Tăng cường lối sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam

Bên cạnh cuộc chạy Terry Fox Run, Manulife Việt Nam còn là thương hiệu bảo hiểm tiên phong đồng hành với nhiều sự kiện chạy bộ cộng đồng và marathon chuyên nghiệp với quy mô lớn như Hanoi Run for Children, Techcombank Run, Manulife Đà Nẵng Marathon. Đặc biệt, đây là đơn vị tài trợ chính liên tiếp nhiều năm liền của sự kiện Marathon Quốc Tế Đà Nẵng, bắt đầu từ năm 2016. Thông qua việc tài trợ các hoạt động này, Manulife Việt Nam muốn góp phần tạo dựng thói quen năng vận động giúp khách hàng và người dân Việt Nam tăng cường lối sống khỏe mạnh toàn diện từ thể chất đến tinh thần.


Bài và ảnh: Lý Thiên
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.