Thị trường
01/11/2019 06:35

MDRT – tầm nhìn dài hạn của tư vấn tài chính Manulife Việt Nam

Nằm trong Top 14 công ty bảo hiểm có số lượng MDRT đông đảo nhất toàn cầu (tính đến tháng 7-2019) và liên tục dẫn đầu về số lượng MDRT tại Việt Nam kể từ năm 2015, Manulife Việt Nam minh chứng sự vững mạnh của đội ngũ đại lý tinh nhuệ và chuyên nghiệp chính là nền tảng thành công.

MDRT đâu chỉ là danh hiệu

MDRT (Million Dollar Round Table - Bàn tròn Triệu phú Đô-la) là danh hiệu được công nhận quốc tế và là cột mốc mơ ước của mọi tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Tại Manulife Việt Nam, MDRT không chỉ là danh hiệu, là mục tiêu của mỗi cá nhân mà đó còn là tầm nhìn dài hạn cho việc đầu tư phát triển kĩ năng và sự nghiệp của đội ngũ đại lý.

MDRT – tầm nhìn dài hạn của tư vấn tài chính Manulife Việt Nam - Ảnh 1.

Hội nghị Đại lý 2019 tại Singapore quy tụ hơn 1.000 Đại lý và Quản lý xuất sắc của Manulife Việt Nam

Để trở thành MDRT đạt chuẩn, bên cạnh việc có được kết quả kinh doanh xuất sắc, người đại lý còn phải sống với cái tâm của nghề tư vấn tài chính đối với khách hàng và thể hiện được cái tầm đối với đồng nghiệp và đội ngũ. Chính vì thế, Manulife không ngừng nâng cao những kĩ năng, kiến thức cần thiết giúp hoàn thiện hình ảnh chuẩn mực của một MDRT thành công ở hiện tại và tương lai. Vì đội ngũ MDRT là một trong những lực lượng nòng cốt giúp đóng góp vào hiệu quả kinh doanh và quan trọng hơn là tăng cường tính hiệu quả đó thông qua việc quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ dài lâu với khách hàng.

Hướng đến mục tiêu xây dựng một đội ngũ hiệu suất cao, Manulife Việt Nam chú trọng phát triển song song giữa lượng và chất bằng cách liên tục củng cố đội ngũ MDRT lớn mạnh và chuyên nghiệp. Liên tục dẫn đầu về số lượng MDRT đạt chuẩn tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2015, tính đến tháng 7-2019, đội ngũ MDRT của Manulife Việt Nam đã lên đến 953 thành viên và nhiều người trong số đó đã có hàng chục năm đồng hành cùng Công ty.

Thành công đến từ đâu?

Hành trình thực hiện sự chuyển đổi của Manulife tập trung vào công nghệ, trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm đội ngũ kênh phân phối và trải nghiệm đội ngũ nhân viên nhằm tạo ra những cơ hội phát triển cần thiết cho "tài sản quý báu" nhất của một doanh nghiệp. Đó là con người - chìa khóa quyết định sự thành công vững bền của mọi tổ chức.

Do đó, những năm gần đây Manulife Việt Nam đã thiết lập nền tảng nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp của đại lý bằng việc đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ đáp ứng với nhu cầu của thời đại số hóa. Đặc biệt với sự ra đời của Trung tâm Phát triển chuyên nghiệp (CPD) từ năm 2005 – Manulie Việt Nam đã liên tục ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hiệu quả đào tạo trực tuyến và nâng cao chất lượng đại lý. Những chương trình bài bản được ghi nhận bởi những tổ chức uy tín trên thế giới mang dấu ấn của Manulife Việt Nam phải kể đến như: Chương trình đào tạo MFA (Master Financial Advisor) phối hợp cùng Tổ chức quốc tế huấn luyện tài chính LIMRA nghiên cứu và biên soạn. Chương trình lần đầu tiên được chuyển giao và hiệu chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Manulife Việt Nam.

MDRT – tầm nhìn dài hạn của tư vấn tài chính Manulife Việt Nam - Ảnh 2.

Hội nghị Đại lý Tinh hoa 2019 tại Paris quy tụ hơn 250 đại lý và quản lý xuất sắc của Manulife Việt Nam

Ngoài ra, đội ngũ nòng cốt MDRT còn thường xuyên được khuyến khích và hỗ trợ tham dự các hội nghị trong khu vực và toàn cầu. Việc tham dự các sự kiện mang tính quốc tế là một hình thức "du học" giúp đội ngũ quản lý xuất sắc có thể lĩnh hội kiến thức mới và mở mang tầm nhìn, hoài bão thành công lớn hơn. Bằng cách đó, Manulife Việt Nam đã từng bước hình thành những giá trị mới, chuẩn mực mới cho sự nghiệp Tư vấn tài chính chuyên nghiệp, những người có thể dấn thân vào nghề, thực hiện ước mơ của chính mình và còn có thể truyền nghề, tiếp lửa cho những thế hệ MDRT thành công kế tiếp.

Ông Robert Triệu, Giám đốc điều hành Hệ thống đại lý Manulife Việt Nam chia sẻ "Gầy dựng sự chuyên nghiệp của đội ngũ kênh phân phối cần một tầm nhìn dài hạn hướng đến lực lượng đại lý. Điều này đòi hỏi một sự đầu tư toàn diện cả về tài chính lẫn sự kiên trì. Làm thế nào mang những chương trình đào tạo hiệu quả đến với đại lý mới gia nhập lẫn cấp quản lý là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi; nhằm phát triển những tư vấn tài chính chất lượng, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm phục vụ."

Câu chuyện thành công của đội ngũ Manulife Việt Nam sẽ còn được viết thêm bằng những chương mới trong hành trình chuyển đổi đang diễn ra trên khắp toàn cầu. Đặc biệt hơn, với chương trình tài trợ 5 năm của Manulife châu Á đối với tổ chức MDRT hứa hẹn sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phát triển chất lượng đại lý vững mạnh tại các thị trường trong khu vực. Sự cam kết dài hạn này sẽ mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng về chất và lượng gắn liền với lộ trình đào tạo nghề nghiệp dài hạn dành cho đội ngũ đại lý.

Minh Đạt
từ khóa :
Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

Thị trường 18:42

V.Rohto đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc bằng cả trái tim với sứ mệnh lớn lao: Vì một Việt Nam rạng ngời!

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Doanh nghiệp 16:53

“Tri thức khai thác và chế biến Yến sào Khánh Hòa”vừa được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thị trường 12:54

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu