EVNSPC tích cực chuyển đổi số để phục vụ khách hàng
Doanh nghiệp 16:03Năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động, mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ 07:17Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.