Địa ốc
05/04/2016 19:31

Tiêu thụ 100% dự án Scenic Valley 2 chỉ trong 20 ngày

In bài viết

Thông qua phương thức bốc thăm công khai, cứ hơn 3 khách hàng tham gia bốc thăm thì có một khách hàng mua được căn hộ của tòa nhà C dự án Scenic Valley 2.

Sáng 2-4, tại trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư đã giới thiệu tòa nhà C dự án Scenic Valley 2. Chưa đầy 30 phút, 65 căn hộ của tòa nhà C đã được khách hàng đặt cọc quyền giữ chỗ mua. Như vậy, tính đến nay, toàn bộ 248 căn hộ thuộc dự án Scenic Valley 2 đã được khách hàng đặt mua. Đáng nói, 2 đợt giới thiệu dự án này chỉ cách nhau 20 ngày (đợt 1 ngày 12-3, đợt 2 ngày 2-4).

Hơn 250 khách tham dự sự kiện và do lượng khách quan tâm nhiều hơn số căn hộ đưa ra nên chủ đầu tư tiếp tục áp dụng phương thức rút thăm công khai như những lần trước. Theo đó, thông qua phương thức rút thăm sẽ xác định thứ tự lượt ưu tiên chọn mua căn hộ. Quan sát buổi công bố lần 2, rất nhiều khách tham dự bốc thăm chọn căn hộ Scenic Valley 2 là người nước ngoài thuộc châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Tính trung bình cả 2 đợt công bố, cứ hơn 3 khách hàng tham gia bốc thăm, mới có 1 khách hàng mua được sản phẩm.

 


Phương thức bốc thăm được tiến hành công khai

Phần lớn khách mua để sử dụng, một số khác mua để dành hoặc đầu tư dài hạn như cho thuê. Chủ đầu tư cho biết mỗi khách hàng chỉ được mua 1 căn và tên khách hàng trên phiếu rút thăm sẽ là “Tên khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ” sau này.

Ngay trong buổi công bố, khách có nhu cầu hỗ trợ tài chính được tư vấn trực tiếp từ Ngân hàng BIDV, Vietcombank và Eximbank. Được biết, một dự án mới, Le Jardin - Nam Phúc, với phong cách thiết kế bán cổ điển sang trọng, tọa lạc ngay tại “tâm xanh” Phú Mỹ Hưng sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 4 này. 

Bài và ảnh: Nguyên Dung

từ khóa :
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.