Địa ốc
17/09/2015 22:02

Hỗ trợ 100% lãi suất mua nhà tại Park Riverside

In bài viết

Ngày 19-9, M.I.K Corporation sẽ khai trương khu nhà mẫu của dự án Park Riverside tại phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM và mở bán 150 căn đầu tiên.

Dự án được thiết kế gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự, diện tích từ 151 m2-174 m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dự án giáp hai mặt sông, hai hồ cảnh quan hơn 1,2 ha, cùng với diện tích mảng xanh, tích hợp hệ thống tiện ích gồm hồ bơi, phòng tập gym, spa, sân cầu lông, tennis, siêu thị mini, nhà hàng, vườn nướng, công viên... tạo nên một khu đô thị xanh.

 


Khu nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông Park Riverside

Theo M.I.K Corporation, khu nhà mẫu được xây dựng đúng theo kiến trúc và thiết kế nội thất thực tế nhằm giúp khách tham quan có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về không gian sống trong tương lai. Người mua chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% (được tặng 2 lượng vàng); phần còn lại được vay ngân hàng, hỗ trợ 100% lãi suất trong 2 năm đầu.

Bên cạnh dự án Park Riverside, M.I.K Corporation đã phát triển thành công nhiều dự án tại TP HCM, như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (quận 2), khu biệt thự Villa Park (quận 9)... Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ: Hotline : 18006900 - 090 951 8986.

L.Phạm

từ khóa :
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).