10 lỗi du khách thường mắc trong lần đầu đến Nhật
Du lịch 14:38Nói chuyện lớn tiếng trên tàu điện ngầm hoặc ăn, uống nơi công cộng đều được xem là những hành động không chấp nhận được ở Nhật Bản.
8 món ăn khiến thực khách sởn gai ốc ở Nhật Bản
Du lịch 10:19Thực khách thậm chí phải đánh đổi cả tính mạng khi thưởng thức những món ăn đặc biệt của Nhật Bản.
Hoa anh đào - ngành kinh doanh tỉ đô của Nhật Bản
VnMoney 13:26Theo ước tính của giáo sư Katsuhiro Miyamoto - Đại học Kansai, khách du lịch đến ngắm hoa anh đào nở có thể đem về 5,8 tỉ USD cho nền kinh tế Nhật Bản trong năm 2019.
Trung thu ở Việt Nam khác các nước châu Á như thế nào?
Du lịch 11:21Không chỉ có ở Việt Nam, Trung thu là dịp đặc biệt tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Triều Tiên… với truyền thống và món ăn riêng.
Cồi sò điệp 10 triệu đồng/kg: Món nhậu cho nhà giàu Việt
VnMoney 14:54Sò điệp được xếp vào danh sách những món ăn sang chảnh của giới nhà giàu. Trên thị trường, sò điệp tươi Nhật Bản có giá 1-1,7 triệu đồng/kg, đặc biệt loại sò điệp khô thường được mua về làm món nhậu giá còn lên tới 10 triệu đồng/kg.
Dưa hấu vuông Nhật Bản xuất hiện ở Hà Nội: Giá chát 4,5 triệu đồng/quả
Thị trường 09:54Loại dưa hấu vuông xuất xứ từ Nhật Bản đang được một số đầu mối hoa quả ở Hà Nội bán với giá 4,5 triệu đồng/quả.
Người Việt phải trả 500.000 đồng mỗi chiếc lá chuối ở Nhật
Thị trường 12:30Để có lá chuối gói bánh ăn Tết, nhiều người Việt ở Nhật phải chấp nhận chi tới 2.280 yên (khoảng 500.000 đồng) để mua một chiếc lá chuối.
Những điểm du lịch châu Á lý tưởng bạn nên đi trong tháng 10
Thị trường 03:00Những ngày này nếu có điều kiện đi du lịch, bạn sẽ tận hưởng và lưu giữ đươc những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên các nước châu Á..
Xếp hàng chờ ăn… mì côn trùng ở Nhật
Du lịch 18:24(NLĐO) – Những người đam mê ẩm thực tò mò xếp hàng bên ngoài một nhà hàng mì ở thủ đô Tokyo - Nhật Bản để được ăn món mì lạ… với sâu và dế chiên.
Giải mã Monozukuri - “Đặc sản kinh doanh” của người Nhật
Doanh nghiệp 18:45Monozukuri được xây dựng dựa trên đặc tính con người Nhật, kinh nghiệm kinh doanh cùng mức độ cấp thiết đòi hỏi tạo ra lợi thế cho các doanh nghiệp Nhật trong môi trường cạnh tranh khốc liệt