-
Dù tỉ trọng tiêu thụ nội địa còn thấp nhưng có tốc độ tăng trưởng cao, là động lực để ngành cà phê Việt Nam khẳng định vị thế
3/3/2023 7:16:00 AM
-
Nhiều doanh nghiệp ở TP HCM đã vượt lên chính mình, trải qua bao khó khăn vẫn khẳng định được thương hiệu trên thương trường, vươn tầm ra cả nước và thế giới
9/2/2022 7:55:00 AM
-
Hơn 300 cửa hàng của chuỗi cà phê nhượng quyền Viva Star Coffee đang phục hồi tốt sau đại dịch Covid-19. Bí quyết thành công của thương hiệu đến từ sự tinh tế, thấu hiểu nhu cầu khách hàng
8/29/2022 8:02:00 AM
-
Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời
8/17/2022 10:11:00 AM
-
Kinh doanh cà phê theo chuỗi dù có lợi nhuận cao nhưng không còn dễ dàng như trước
8/11/2022 6:43:00 AM
-
(NLĐO) - Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim, dự kiến đến cuối năm 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25
12/6/2021 3:49:00 PM
-
Các doanh nghiệp đánh giá quyết định giảm thuế giá trị gia tăng trong 2 tháng cuối năm sẽ tác động tích cực nhưng chưa đủ mạnh để có thể đẩy lực cầu lên cao
11/5/2021 7:32:00 AM
-
(NLĐO) – Thích ứng linh hoạt với dịch Covid-19, nhiều chuỗi cà phê máy lạnh ở TP HCM chọn cách “ở ké”, làm ki-ốt hoặc xe đẩy để tiết giảm chi phí mặt bằng
10/30/2021 4:25:18 PM
-
(NLĐO) – Các khu “thiên đường ẩm thực” tại TP HCM đóng cửa hoàn toàn khi tạm dừng bán mang về, trước đó đã không bán tại chỗ để chống dịch
7/9/2021 2:03:00 PM
-
(NLĐO)- Chuk Chuk là thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TTV – một thành viên của Tập đoàn Kido
6/7/2021 1:55:00 PM
-
Giới kinh doanh đồ ăn thức uống tại TP HCM đang nỗ lực sử dụng công cụ mạng để duy trì tương tác, đưa sản phẩm đến với khách hàng
5/28/2021 8:18:00 AM
-
Các chuỗi cà phê nội địa đang nỗ lực "mạnh lên" để chiếm giữ thị phần trước khi thị trường đến ngưỡng bão hòa
5/7/2021 6:52:00 AM
-
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
3/14/2021 4:55:49 PM
-
Dù không được khuyến khích nhưng mô hình dịch vụ ăn uống lưu động, không đầu tư mặt bằng vẫn phát triển với sự gia nhập của nhiều "đại gia"
12/14/2020 10:00:00 AM
-
Nhiều doanh nghiệp cà phê đã mạnh dạn đầu tư mở chuỗi để tận dụng lúc giá thuê mặt bằng giảm, thị trường quen dần với trạng thái bình thường mới
7/8/2020 7:46:00 AM
-
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, hàng loạt đại gia của Mỹ như Dean & Deluca, CMX Cinemas, 24 Hour Fitness, CEC Entertainment... đã tuyên bố phá sản
7/3/2020 8:55:00 AM
-
(NLĐO) – Đó là khẳng định của bầu Đức khi lần đầu chia sẻ lý do bán cà phê cùng 2 ông bầu nổi tiếng với thương hiệu chung "Ông Bầu" ngày 1-7.
7/1/2020 8:06:05 PM
-
Với những gì Vinamilk, Nestle và Nutifood đã thể hiện, thì dường như họ không có ý định tấn công thị trường cao cấp mà chỉ tập trung thị trường trung và thấp cấp, đánh mạnh vào mảng take-away. Thế nên, trong tương lai gần, đây sẽ là phân khúc nóng bỏng nhất trong toàn ngành.
6/28/2020 11:39:37 AM
-
(NLĐO) - Vinamilk đang thử nghiệm một cửa hàng bán lẻ cà phê, đồ uống và một số thức ăn kèm với thương hiệu "Hi-Café" tại quận 7, TP HCM
6/13/2020 12:40:35 PM
-
Một số doanh nghiệp bắt đầu có đơn hàng sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn trong khi số còn lại cố gắng cầm cự chờ cơ hội phục hồi
5/4/2020 9:46:00 AM