Chống hàng giả trong ngành dược, không chỉ dừng ở việc ứng dụng công nghệ
Thị trường 11:00Bên cạnh các giải pháp công nghệ vào việc chống hàng giả, việc các doanh nghiệp từ đơn vị, nhà sản xuất dược cho tới các đơn vị phân phối và bán hàng cùng nhau phối hợp để khép kín chuỗi cung ứng dược hạn chế tình trạng dược phẩm, TPCN không rõ nguồn gốc được bày bán trên thị trường.
VNEA và VATAP ký kết hợp tác chống hàng giả
Nhịp sống 16:35Ngày 20-4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã ký kết hợp tác chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và kinh doanh, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
Tồn tại nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong thị trường nước tăng lực tại Việt Nam
Tiêu dùng 09:00Sự tồn tại của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường nước tăng lực tại Việt Nam vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức của người tiêu dùng, đặc biệt tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các vùng lân cận. Red Bull hay "bò húc" là một trong số các sản phẩm có nhiều "bản sao" vi phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, được bày bán rộng rãi trên thị trường.
20 thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất thế giới
Thị trường 12:28Có tới 63% hàng nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc và các thương hiệu của Mỹ bị làm giả nhiều nhất ...
Mã vạch - “sát thủ” của hàng giả
Tiêu dùng 20:21Trên thị trường hàng hóa “vàng thau lẫn lộn” nên nếu người tiêu dùng không cẩn thận, việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều khó tránh khỏi
INAX - Chữ tín của thương hiệu Nhật Bản
Tiêu dùng 17:58Với người Nhật, chữ tín trong kinh doanh và lòng tin trong cư xử xã hội luôn được đề cao