Tiêu dùng
28/08/2016 17:58

INAX - Chữ tín của thương hiệu Nhật Bản

In bài viết

Với người Nhật, chữ tín trong kinh doanh và lòng tin trong cư xử xã hội luôn được đề cao

Tính trung thực và tự giác của người Nhật từ lâu đã trở thành văn hóa, do vậy khách hàng luôn tin tưởng những thương hiệu đến từ Nhật Bản bởi cách làm chuyên nghiệp, có trách nhiệm, đề cao quyền lợi của người tiêu dùng.

Phong cách Nhật

Bằng cách thẳng thắn nhận trách nhiệm, biết đặt uy tín lên trên lợi ích, lợi nhuận của công ty là cách giúp người Nhật tạo được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng. Đó không phải là việc làm nhất thời mà là “phong cách Nhật” - được người Nhật tạo dựng, duy trì trong suốt quá trình dài.

Với quyết tâm mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho người tiêu dùng, người Nhật luôn đi đầu trong áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản xuất, nhằm cho ra đời hàng loạt sản phẩm không chỉ tinh tế về hình thức mà còn thông minh, tiện ích và tiết kiệm năng lượng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm “Made in Japan” có mặt khắp nơi trên thế giới và chiếm lĩnh được lòng tin của những người tiêu dùng khó tính nhất.

Là thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử 90 năm phát triển, INAX luôn không ngừng sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao vào các sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm của INAX luôn bảo đảm sự sáng tạo, hiện đại nhưng hoàn toàn tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, INAX đã trở thành một “đại gia” có uy tín trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở, đạt được sự yêu mến và tin dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu INAX là lựa chọn của nhiều kiến trúc sư cũng như người Việt yêu thích lối kiến trúc nhẹ nhàng, mang hơi thở cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Chất lượng Nhật Bản đích thực

Không như nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia khác vốn chỉ tập trung vào sản xuất và phát triển thị trường, INAX luôn chú trọng đến từng nhu cầu nhỏ nhất của người tiêu dùng ở mỗi thị trường khác nhau. Như mới đây, nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm “chất lượng Nhật Bản đích thực”, bên cạnh việc cho ra đời hàng loạt dòng sản phẩm mới chất lượng cao, INAX đã tạo ra cú đột phá bằng cách ra mắt tem chống hàng giả áp dụng công nghệ hiện đại nhất, giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi hàng giả, hàng nhái một cách tối đa. Động thái quyết liệt này của INAX nằm trong cam kết của chính phủ Nhật Bản giúp Việt Nam đấu tranh chống hàng giả khi gia nhập Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tem tích hợp 3 công nghệ hiện đại trên cùng 1 con tem: công nghệ nước, chiếu tia cực tím và tin nhắn SMS. Trên bề mặt tem có biểu tượng hình điện thoại thu nhỏ. Biểu tượng này sẽ biến mất khi thoa nước lên và xuất hiện lại sau khi lau khô. Ngoài ra, khi chiếu đèn tia cực tím lên tem, phần khung cú pháp sẽ chuyển màu từ xanh sang đỏ. Cùng với đó, người mua hàng có thể cào lớp tráng bạc để lấy mã số xác thực, gửi tin nhắn theo cú pháp “INAX” đến 8077 để nhận tin nhắn xác thực sản phẩm chính hãng từ INAX. Được biết, mỗi mã số chỉ được sử dụng một lần nên tem này không thể bị làm giả và an toàn tuyệt đối.

Ông Trần Quốc Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, đã dành nhiều khen ngợi cho sáng kiến này: “Những cải tiến đột phá như của INAX trong việc chống hàng giả, hàng nhái rất đáng hoan nghênh. Đây là một trong những loại tem áp dụng công nghệ hiện đại nhất, có tính an toàn cao nhất. Một mặt giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mặt khác còn giúp các cơ quan chức năng đấu tranh triệt để với vấn nạn hàng giả, hàng nhái”. Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, cải tiến sản xuất và nỗ lực bảo vệ người tiêu dùng chính là sức mạnh giúp INAX luôn giữ vững vị thế đứng đầu trên thị trường Việt Nam.

Trần Lâm
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.