Thị trường
07/11/2021 10:27

Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP HCM

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh liên lạc.

Khi đi vào hoạt động, tổng đài đa kênh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện. Đồng thời, tổng đài sẽ giúp giảm tải cho kênh thoại, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ điện của ngành điện TP HCM.

Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP HCM - Ảnh 1.

Cán bộ kỹ thuật phối hợp với điện thoại viên chuẩn bị vận hành thử nghiệm tổng đài

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call). Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), Tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber… và đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP HCM - Ảnh 2.

EVNHCMC vận hành thử nghiệm Tổng đài CSKH đa kênh

Tổng công ty Điện lực TP HCM xác định, số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, Tổng công ty Điện lực TP HCM tin tưởng chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện thành phố sẽ tiếp tục nâng cao.

Trong thời gian hoạt động thử nghiệm từ nay đến hết tháng 11-2021, Tổng công ty Điện lực TP HCM mong muốn được khách hàng chia sẻ các ý kiến góp ý, để tiếp tục hoàn thiện hoạt động của Tổng đài đa kênh. Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12-2021, nhân Tháng tri ân khách hàng của ngành điện thành phố.

Minh Đan
Agribank cho vay “tín dụng xanh” lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân

Agribank cho vay “tín dụng xanh” lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân

Ngân hàng 09:37

Agribank dành 10.000 tỉ đồng triển khai chương trình cho vay “tín dụng xanh” ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với sàn lãi suất cho vay chỉ từ 3,5%/năm.

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Ngân hàng 06:40

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm giúp khách hàng sớm “an cư, lạc nghiệp”.

MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thị trường 18:21

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom

Thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thị trường 18:21

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin mời thầu đã đăng trên Báo Người Lao Động điện tử ngày 22-1-2025

Pinetree đạt giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất năm 2024"

Pinetree đạt giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất năm 2024"

Chứng khoán 17:36

Ứng dụng AlphaTrading của Pinetree được Tạp chí International Finance trao giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất Việt Nam năm 2024"

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Tài chính 14:29

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank đã ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.