ệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food, Co.op Smile… luôn chăm sóc chu đáo và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Theo Saigon Co.op, ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống, những người tiên phong mở lối cũng đã suy nghĩ về một hình thức kết nối bền lâu với khách hàng. Và chương trình khách hàng thân thiết, hiện là chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op, ra đời chỉ sau gần 1 năm ngày khai trương siêu thị đầu tiên. Đến nay, với gần 1.000 siêu thị, cửa hàng trên cả nước, Saigon Co.op đón hàng triệu lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày. "Thông qua các chương trình ưu đãi, tích điểm, chúng tôi muốn thể hiện sự trân trọng, lòng tri ân của mình đối với những khách hàng luôn đồng hành, gắn bó lâu dài với Saigon Co.op đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ này" ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart chia sẻ.

Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm 2023, Saigon Co.op đã tung ra hàng loạt những chương trình với nhiều quy mô khác nhau dành riêng cho khách hàng thành viên.


Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Chương trình khuyến mãi "Tích tem đổi quà" lớn nhất trong năm 2023 của Liêp hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) diễn ra từ ngày 2-3 đến 2-8/2023 với sản phẩm được chọn làm quà tặng là bộ túi và hành lý Tucano độc quyền từ Ý. Đây là sản phẩm mới trên thị trường, phù hợp với công việc, cuộc sống hàng ngày và xu hướng "chuyển dịch" của khách hàng sau một thời gian cuộc sống bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Chương trình giúp khách hàng tiết kiệm đến 79% chi phí nếu mua bằng hình thức thông thường.

Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Bộ túi và hành lý Tucano bao gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, balo laptop, balo du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19inch, vali kéo du lịch 30inch. Để được tặng 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị. Tích lũy từ 5 tem trở lên, khách hàng có thể trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng. Điều đặc biệt của bộ quà tặng năm nay là sản phẩm được sản xuất từ sợi nhựa PET tái chế với thông tin tra cứu minh bạch theo mã sản phẩm xanh trên thẻ thông tin sản phẩm. Với thiết kế nhiều ngăn, chất liệu mỏng nhẹ, chịu lực cao, bộ sản phẩm này có thể đựng nhiều vật dụng điện thoại – laptop kèm phụ kiện; chai nước, dù, giầy thể thao một cách tiện dụng, ngăn nắp. 

Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 5.

Khách hàng có thể tích tem điện tử thông qua tải ứng dụng app Saigon Co.op trên Apple Store hoặc Google Play, qua đó có thể tích tem nhanh chóng: kích hoạt thành công tiện ích Tích tem trên app Saigon Co.op được tặng 5 tem, đổi sản phẩm đầu tiên từ app Saigon Co.op được tặng 5 tem. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành từ những thương hiệu lớn như Coca Cola, Unilever, P&G, Mondelez Kinh Đô, Colgate, O’Food, Hometex. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ngay tem thưởng khi mua các sản phẩm tham gia tài trợ.

Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 6.

Ngoài Tích tem đổi quà, Saigon Co.op liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá và tăng điểm thưởng cho khách hàng có thẻ thành viên.


Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 7.

+ Chào tuần mới, Điểm thưởng phơi phới

Là chương trình dành riêng cho khách hàng thành viên cấp độ Bạc/Vàng/Bạch kim kéo dài từ ngày 13 đến 20-3, áp dụng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Finelife, HTV Co.op, Cheers và Co.opSmile và các kênh mua sắm online như website, app Saigon Co.op, zalo, giao hàng tận nhà và các kênh online khác.

Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 8.

Khách hàng thành viên Co.opmart được mua những sản phẩm có giá ưu đãi

Trong chương trình này, khách hàng các cấp độ Bạc/Vàng/Bạch kim khi mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm sẽ được chương trình điện toán tự động tính và tặng điểm thưởng vào tài khoản thẻ. Số điểm thưởng tùy thuộc cấp độ thẻ.

+ Tặng tem xanh, đổi quà nhanh

Trong thời gian từ ngày 9 đến 16-3, khách hàng sở hữu thẻ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch kim mua sắm trong khu tự chọn với giá trị hóa đơn bất kỳ và có sử dụng túi môi trường Co.opmart các loại sẽ được tặng 1 tem thưởng để tham gia chương trình Tích tem đổi quà.

Khách hàng có thể đăng ký trở thành thành viên của chương trình tại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food với thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.


+ Ưu đãi điểm thưởng dành cho khách hàng Thành viên mua sắm online

Trong thời gian từ ngày 9 đến 22-3, khách hàng thẻ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch Kim mua sắm trên kênh bán hàng online cooponline.vn và app Saigon Co.op được tham gia tặng ngay từ 100 – 300 điểm thưởng vào tài khoản thẻ theo giá trị hóa đơn. Ngoài ra, khách hàng tạo tài khoản mới trên kênh mua sắm này với 2 hóa đơn hoàn thành từ 500.000 đồng trở lên cũng được tặng ngay 1500 điểm thưởng.

Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng - Ảnh 10.

Co.opmart chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm bằng những món quà nhân ngày sinh nhật, lễ Tết…

Đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mạnh tay đầu tư lớn để thực hiện chương trình tích tem đổi quà độc quyền, tặng thẻ quyền lợi đáng kể cho người tiêu dùng. Từ chương trình tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 đến nay, Saigon Co.op đã dành tặng gần như miễn phí hơn 4 triệu sản phẩm nhập khẩu cao cấp độc quyền (ly thủy tinh, dao, nồi nhà bếp) đến tận tay người tiêu dùng cả nước, gia tăng trải nghiệm khi mua sắm. Theo khảo sát từ những lần tổ chức trước, người tiêu dùng rất hài lòng với những sản phẩm quà tặng trong chương trình tích tem đổi quà của Saigon Co.op vì những sản phẩm quy đổi giá trị từ những thương hiệu uy tín và độc quyền không có bán tại Việt Nam.

Tất cả quà tặng trong chương trình đều được Saigon Co.op chọn lọc kỹ lưỡng, vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt vừa là sản phẩm chất lượng, độc quyền, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại bộ phận khách hàng.


Phương Nhi - Lê Duy
Phương Nhi - Lê Duy
UOB Việt Nam tài trợ tín dụng thương mại xanh cho NAVICO thúc đẩy nuôi trồng thủy sản bền vững

UOB Việt Nam tài trợ tín dụng thương mại xanh cho NAVICO thúc đẩy nuôi trồng thủy sản bền vững

Doanh nghiệp 22:47

UOB Việt Nam tài trợ khoản tín dụng thương mại xanh nhằm hỗ trợ nguồn vốn phục vụ cho hoạt động nuôi trồng thủy sản theo mô hình bền vững của NAVICO

Diễn đàn đối thoại nhằm hiện thực hoá mục tiêu đưa TP HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

Diễn đàn đối thoại nhằm hiện thực hoá mục tiêu đưa TP HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

Sản xuất - Kinh doanh 17:03

Ngày 3-4, Nam A Bank đồng hành Trường Đại học Việt Đức tổ chức Diễn đàn “Các thị trường vốn quốc tế và những lựa chọn chính sách của nền kinh tế mới nổi”.

Điểm đến mua sắm vạn trải nghiệm - Hấp lực mới của thị trường bán lẻ

Điểm đến mua sắm vạn trải nghiệm - Hấp lực mới của thị trường bán lẻ

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

Các trung tâm thương mại (TTTM) và khu phố thương mại (KPTM) ngày càng khẳng định vai trò tiên phong, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

THACO AUTO động thổ Tổ hợp showroom BMW - MINI tại Biên Hòa

THACO AUTO động thổ Tổ hợp showroom BMW - MINI tại Biên Hòa

Doanh nghiệp 10:50

THACO AUTO vừa tổ chức Lễ động thổ Tổ hợp showroom BMW - MINI theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Biên Hòa (Đồng Nai).

Đào tạo nhân sự CHXD: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Đào tạo nhân sự CHXD: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Sản xuất - Kinh doanh 10:04

PVOIL đang từng bước khẳng định vị thế của một doanh nghiệp lớn không chỉ về quy mô hệ thống mà còn về chất lượng dịch vụ.

An Cư luôn đảm bảo an toàn xây dựng trong mọi công trình nhà phố

An Cư luôn đảm bảo an toàn xây dựng trong mọi công trình nhà phố

Thị trường 17:44

Trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là tại các đô thị lớn như TP HCM, an toàn lao động và an toàn công trình luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu

THACO INDUSTRIES đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-in-one”

THACO INDUSTRIES đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-in-one”

Doanh nghiệp 14:55

THACO INDUSTRIES đã và đang đẩy mạnh đầu tư, phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), hoàn thiện chuỗi giá trị “All-in-one”