Tiêu dùng
19/11/2024 10:48

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới

In bài viết

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới góp phần tạo nên thói quen ăn uống lành mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam

Ajinomoto Việt Nam mới đây đã cho ra mắt sản phẩm mới Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối, với lượng muối ăn bổ sung trực tiếp giảm tới 20% so với phiên bản hạt nêm Aji-ngon® Heo thông thường, mang đến món ăn lành mạnh mà vẫn ngon miệng.

Giảm muối vì sức khỏe

Tại Việt Nam, mức tiêu thụ muối trung bình của người trưởng thành là 9,4g mỗi ngày, gần gấp đôi mức khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (5g/ngày). Việc tiêu thụ quá nhiều muối có thể dẫn đến các bệnh tim mạch nguy hiểm như cao huyết áp, đau tim, đột quỵ… là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại nước ta.

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng giảm lượng muối tiêu thụ, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới- Ảnh 1.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối phù hợp với mọi cách chế biến, món ăn dù giảm muối vẫn ngon tròn vị

Trong công thức của Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối, lượng muối ăn bổ sung trực tiếp đã giảm tới 20% so với phiên bản Hạt nêm Aji-ngon® Heo thông thường, nhờ sử dụng muối Kali clorua để thay thế một phần muối ăn của thành phần.

Tuy giảm lượng muối ăn, nhưng sản phẩm vẫn giữ nguyên vị ngon hài hòa, đậm đà nhờ chiết xuất xương thịt hầm trong công thức. Đây chính là bí quyết giúp mọi bữa ăn trở nên đậm đà, hấp dẫn hơn mà không lo ngại về lượng muối tiêu thụ.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới- Ảnh 2.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối sử dụng muối Kali clorua để thay thế một phần muối ăn

Ngoài ra, sản phẩm không chỉ giữ độ trong cho nước dùng mà còn mang đến hương thơm dịu nhẹ từ nước hầm xương thịt, thích hợp cho nhiều phương pháp chế biến khác nhau mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trực tiếp theo quy trình nghiêm ngặt và công nghệ Nhật Bản hiện đại tại nhà máy của Ajinomoto Việt Nam, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Hiện nay, sản phẩm đã có mặt phổ biến tại các chợ và siêu thị tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) và sẽ sớm tiếp cận người tiêu dùng trên các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, và Tiktok shop trong thời gian đến.

Ajinomoto Việt Nam góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc

Với những đặc trưng nổi bật về hương vị, Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Sản phẩm cũng phù hợp với người tiêu dùng hướng đến một chế độ ăn giảm muối, lành mạnh hơn.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối đã thể hiện nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong việc hiện hóa mục đích tồn tại của công ty: "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị". Với sản phẩm đầu tiên là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO® nổi tiếng Nhật Bản, đến nay công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm lên đến hơn 40 chủng loại sản phẩm đa dạng, chất lượng, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Trước đó, Ajinomoto Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác hướng đến chế độ ăn lành mạnh như Nước tương Phú Sĩ giảm muối, Xốt dùng ngay Kho Quẹt (với công thức sử dụng chất thay thế muối Kali clorua, góp phần vào chế độ ăn lành mạnh), Xốt mè rang "Aji-Xốt"... góp phần vào nỗ lực chung trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới- Ảnh 3.

Xốt dùng ngay Kho Quẹt của Ajinomoto Việt Nam với công thức sử dụng chất thay thế muối Kali clorua

Bên cạnh việc ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh, Ajinomoto Việt Nam còn triển khai nhiều chương trình cải thiện dinh dưỡng như Dự án Bữa ăn Học đường và Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, giúp nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, cải thiện tầm vóc cho thế hệ tương lai Việt Nam.

Trong lĩnh vực môi trường, Ajinomoto Việt Nam cũng đang triển khai nhiều sáng kiến góp phần giảm tác động đến tự nhiên, như giảm phát thải khí nhà kính, giảm thiểu rác thải nhựa, bảo tồn tài nguyên nước… Đặc biệt, Dự án Khoai mì bền vững mà Công ty đang triển khai vừa giúp tăng gần gấp đôi năng suất, tăng thu nhập cho người nông dân trồng khoai mì, vừa góp phần giảm lượng khí CO2 trong tự nhiên.

Thanh Nguyên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền