Tiêu dùng
19/11/2024 10:48

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới góp phần tạo nên thói quen ăn uống lành mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam

Ajinomoto Việt Nam mới đây đã cho ra mắt sản phẩm mới Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối, với lượng muối ăn bổ sung trực tiếp giảm tới 20% so với phiên bản hạt nêm Aji-ngon® Heo thông thường, mang đến món ăn lành mạnh mà vẫn ngon miệng.

Giảm muối vì sức khỏe

Tại Việt Nam, mức tiêu thụ muối trung bình của người trưởng thành là 9,4g mỗi ngày, gần gấp đôi mức khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (5g/ngày). Việc tiêu thụ quá nhiều muối có thể dẫn đến các bệnh tim mạch nguy hiểm như cao huyết áp, đau tim, đột quỵ… là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại nước ta.

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng giảm lượng muối tiêu thụ, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối. Đây là sản phẩm hạt nêm hoàn toàn khác biệt và tiên phong trên thị trường, hướng đến góp phần tạo nên thói quen ăn uống lành mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới- Ảnh 1.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối phù hợp với mọi cách chế biến, món ăn dù giảm muối vẫn ngon tròn vị

Trong công thức của Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối, lượng muối ăn bổ sung trực tiếp đã giảm tới 20% so với phiên bản Hạt nêm Aji-ngon® Heo thông thường, nhờ sử dụng muối Kali clorua để thay thế một phần muối ăn của thành phần.

Tuy giảm lượng muối ăn, nhưng sản phẩm vẫn giữ nguyên vị ngon hài hòa, đậm đà nhờ vào việc tăng thêm chiết xuất xương thịt hầm trong công thức (so với Hạt nêm Aji-ngon® Heo phiên bản thông thường). Đây chính là bí quyết giúp mọi bữa ăn trở nên đậm đà, hấp dẫn hơn mà không lo ngại về lượng muối tiêu thụ.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới- Ảnh 2.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối sử dụng muối Kali clorua để thay thế một phần muối ăn

Ngoài ra, sản phẩm không chỉ giữ độ trong cho nước dùng mà còn mang đến hương thơm dịu nhẹ từ nước hầm xương thịt, thích hợp cho nhiều phương pháp chế biến khác nhau mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trực tiếp theo quy trình nghiêm ngặt và công nghệ Nhật Bản hiện đại tại nhà máy của Ajinomoto Việt Nam, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Hiện nay, sản phẩm đã có mặt phổ biến tại các chợ và siêu thị tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) và sẽ sớm tiếp cận người tiêu dùng trên các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, và Tiktok shop trong thời gian đến.

Ajinomoto Việt Nam góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc

Với những đặc trưng nổi bật về hương vị, Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Sản phẩm cũng phù hợp với người tiêu dùng hướng đến một chế độ ăn giảm muối, lành mạnh hơn.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối đã thể hiện nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong việc hiện hóa mục đích tồn tại của công ty: "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị". Với sản phẩm đầu tiên là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO® nổi tiếng Nhật Bản, đến nay công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm lên đến hơn 40 chủng loại sản phẩm đa dạng, chất lượng, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Trước đó, Ajinomoto Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác hướng đến chế độ ăn lành mạnh như Nước tương Phú Sĩ giảm muối, Xốt dùng ngay Kho Quẹt (với công thức sử dụng chất thay thế muối Kali clorua, góp phần vào chế độ ăn lành mạnh), Xốt mè rang "Aji-Xốt"... góp phần vào nỗ lực chung trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới- Ảnh 3.

Xốt dùng ngay Kho Quẹt của Ajinomoto Việt Nam với công thức sử dụng chất thay thế muối Kali clorua

Bên cạnh việc ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh, Ajinomoto Việt Nam còn triển khai nhiều chương trình cải thiện dinh dưỡng như Dự án Bữa ăn Học đường và Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, giúp nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, cải thiện tầm vóc cho thế hệ tương lai Việt Nam.

Trong lĩnh vực môi trường, Ajinomoto Việt Nam cũng đang triển khai nhiều sáng kiến góp phần giảm tác động đến tự nhiên, như giảm phát thải khí nhà kính, giảm thiểu rác thải nhựa, bảo tồn tài nguyên nước… Đặc biệt, Dự án Khoai mì bền vững mà Công ty đang triển khai vừa giúp tăng gần gấp đôi năng suất, tăng thu nhập cho người nông dân trồng khoai mì, vừa góp phần giảm lượng khí CO2 trong tự nhiên.

Thanh Nguyên
Kiến tạo giá trị an cư, Essensia Sky khẳng định sức hút của bất động sản ở thực

Kiến tạo giá trị an cư, Essensia Sky khẳng định sức hút của bất động sản ở thực

Dự án mới 07:00

Là trung tâm kinh tế phát triển nhất cả nước với dân số gần 10 triệu người, mỗi năm TP HCM cần khoảng 50.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở thực.

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Văn hóa – Giải trí 21:25

“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng.

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm