Doanh nghiệp
25/11/2024 22:48

Aeon Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

In bài viết

AEON Việt Nam vào Top 1 Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại năm thứ 2 liên tiếp và Top 11 toàn ngành.

AEON Việt Nam được Anphabe vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại năm thứ 2 liên tiếp và Top 11 toàn ngành dựa trên khảo sát của 65.000 nhân sự từ 700 doanh nghiệp.

Aeon Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ- Ảnh 1.

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ

Anphabe công bố AEON Việt Nam tiếp tục dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất" ngành bán lẻ

Bảng xếp hạng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức, kiểm chứng bởi Intage Việt Nam và bảo trợ bởi VCCI, đã ghi nhận những doanh nghiệp nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc. AEON Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại với tỉ lệ ứng viên tiềm năng cân nhắc ứng tuyển cao gấp 4-6 lần so với trung bình ngành.

Bà Đỗ Nguyễn Ngọc Thu, Trưởng phòng Học viện AEON Việt Nam chia sẻ: "Tôi muốn chia sẻ giải thưởng này và gửi lời cảm ơn đến 6.000 nhân sự của AEON trên toàn quốc. AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mỗi nhân tài được phát triển toàn diện, nuôi dưỡng chất riêng - sự nghiệp tỏa sắc."

Aeon Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ- Ảnh 2.

AEON Việt Nam thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Trước đó, AEON Việt Nam được vinh danh trong Top 12 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc và là nhà bán lẻ duy nhất 6 năm liên tiếp trong Top "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" của HR Asia. Doanh nghiệp cũng được vinh danh với giải thưởng "Chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất".

Trên phạm vi quốc tế, AEON Việt Nam ghi dấu ấn với giải thưởng ICF Coaching Impact Awards 2024 của Liên đoàn Khai vấn Quốc tế (ICF), tổ chức hàng đầu thế giới về khai vấn.

Phát triển sự nghiệp bền vững tại AEON Việt Nam

Trong tầm nhìn dài hạn, AEON nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản. Năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng các trung tâm kinh doanh, tạo cơ hội cho cả nhân sự nội bộ và ứng viên bên ngoài. Tập đoàn nhận thấy những thế mạnh của nguồn nhân lực địa phương gồm nhiệt huyết, tinh thần học hỏi và khả năng đoàn kết. Từ đó, AEON Việt Nam chú trọng phát triển kỹ năng và năng lực lãnh đạo, giúp nhân sự thử sức ở nhiều vai trò, sẵn sàng kế thừa đội ngũ lãnh đạo. Doanh nghiệp luôn đồng hành cùng nhân sự trong hành trình sự nghiệp và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Aeon Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ- Ảnh 3.

AEON Việt Nam cam kết đồng hành, phát triển nguồn nhân lực địa phương

Nhân sự có thể chọn thăng tiến theo hướng Tổng quát hoặc Chuyên gia. Với hướng Tổng quát, nhân sự được luân chuyển phòng ban, mở rộng kỹ năng và phát triển năng lực quản lý, sẵn sàng cho các vị trí lãnh đạo.

Bên cạnh các khóa đào tạo mũi nhọn ngành bán lẻ, AEON Việt Nam khuyến khích nhân sự tham gia các chương trình nâng cao kỹ năng quản lý như Junior Management Program (JMP), Basic Management Program (BMP), và New Management Program (NMP) do Tập đoàn tổ chức.

Đặc biệt, doanh nghiệp hỗ trợ 50% học phí cho các khóa học bên ngoài, giúp nhân sự chủ động lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu phát triển cá nhân và định hướng tổ chức.

Aeon Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ- Ảnh 4.

AEON cung cấp đa dạng các hình thức học tập và đào tạo cho người lao động

Kiến tạo văn hóa làm việc bền vững

Văn hóa làm việc tại AEON Việt Nam được xây dựng trên hai trụ cột: văn hóa khai vấn và các giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của Tập đoàn. Khai vấn là yếu tố cốt lõi tạo môi trường năng động và phát huy tối đa tiềm năng cá nhân. Với triết lý "Lãnh đạo tạo nên lãnh đạo", doanh nghiệp khuyến khích sự chủ động của nhân viên và vai trò cố vấn, đào tạo thế hệ lãnh đạo kế thừa. Các chương trình khai vấn linh hoạt đáp ứng nhu cầu cá nhân, đội nhóm và tổ chức, nâng cao hiệu quả công việc và xây dựng môi trường gắn kết.

A group of people sitting in a room  Description automatically generated

Văn hóa làm việc bền vững của AEON Việt Nam tôn trọng và khai phóng tiềm năng nhân sự

Mỗi nhân sự được trao quyền chủ động thông qua phương pháp khai vấn, đáp ứng mong muốn của thế hệ trẻ và giúp phát huy tối đa năng lực, đóng góp sáng kiến cho tổ chức.

AEON Việt Nam cũng cam kết xây dựng môi trường làm việc với sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, tôn trọng giá trị riêng mỗi cá nhân, thông qua chính sách và quy trình làm việc tập trung vào các giá trị cốt lõi và năng lực. Doanh nghiệp thường xuyên cập nhật chính sách, chiến lược và tổ chức khảo sát nội bộ, tạo môi trường làm việc nơi mọi nhân sự đều được lắng nghe và phát triển.

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.